5 tính năng chụp ảnh tự sướng độc đáo trên Galaxy A5

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi các mẫu smartphone khác đều chỉ hỗ trợ khá đơn giản cho selfie, thì Galaxy A5 lại sở hữu nhiều tính năng chụp ảnh tự sướng độc đáo.

Chụp ảnh bằng cử chỉ và giọng nói
 
Một điểm khá khó chịu của các smartphone ở hiện tại chính là thao tác khó khan khi sử dụng bằng một tay, đặc biệt là với kích thước ngày càng lớn của chúng. Chính vì thế Samsung đã trang bị lên Galaxy A5 tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ và giọng nói.
Thay vì phải bấm nút, thì người dung chỉ cần ra lệnh bằng các câu thoại có sẵn hoặc giơ tay lên trước camera là máy sẽ tự chụp. Tính năng này cũng đặc biệt hữu ích khi chụp nhóm, hay sử dụng gậy tự sướng.
Selfie góc rộng
 
Tính năng chụp ảnh tự sướng đáng nói đến thứ hai chính là selfie góc rộng. Đây là tính năng vốn xuất hiện trên dòng máy Galaxy Note 4, và giờ thì nó đã được trang bị trên Galaxy A5. Người dung chỉ cần bấm chụp và xoay máy là đã có thể tạo ra một tấm ảnh tự sướng với góc nhìn lên đến 120 độ. Đây là tính năng rất thú vị khi chụp ảnh tự sướng nhóm.
Tự sướng bằng camera sau
 
Mặc dù được trang bị camera trước lên đến 5MP, nhưng có vẻ như người dùng sẽ vẫn sớm đòi hỏi cao hơn. Chính vì thế Galaxy A5 được trang bị một tính năng selfie cực kì thú vị - tự sướng bằng camera sau. Khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ tự động nhận diện khuôn mặt của người dùng, và khi nó đã ở đúng trong khung hình thì chiếc smartphone sẽ tự phát ra tiếng bíp để thông báo và chụp ảnh ngay sau đó 2 giây.
Đây là chính là điểm khiến Galaxy A5 khác biệt so với rất nhiều sản phẩm khác có mặt trên thị trường, khi cho phép người dùng selfie với những tấm ảnh có chất lượng cực kì cao, lên đến 13MP.
Tự sướng với ảnh động GIF
 
Một tính năng độc đáo khác mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Galaxy A5 chính là khả năng chụp ảnh tự sướng với ảnh động GIF. Trong khi việc tự sướng hầu hết chỉ dừng lại ở việc lưu lại khoảnh khắc tĩnh, thì với tính năng selfie bằng hình GIF động, người dùng sẽ có thể lưu lại những giây phút mà mình muốn.
Chế độ chụp ảnh động của Galaxy A5 cho phép chụp đến 20 tấm và tuỳ chỉnh số khung hình/giây, vì thế chắc chắn bạn sẽ thoả sức sáng tạo được với tính năng chụp ảnh tự sướng này.
Chế độ làm đẹp
 
Điểm đáng chú ý cuối cùng của chiếc smartphone này trong việc tự sướng chính là chế độ làm đẹp – với ba tuỳ chỉnh là ‘Chỉnh sửa khuôn mặt’, ‘Mặt thon gọn’ và ‘Phóng to mắt’.
Về cơ bản thì chế độ này sẽ giúp làm mịn da, phóng to mắt và làm cằm V-line, khiến cho người dùng tạo ra được những tấm ảnh tự sướng lung linh nhất có thể. Kết quả chụp cũng cho thấy khả năng làm đẹp của Galaxy A5 là rất tốt và tự nhiên
Hình ảnh chụp 'selfie' từ Samsung Galaxy A5:
 

 

 

 

 

Trần Đăng

Bình luận(0)