4 giải pháp tăng thời lượng pin cho Galaxy Note 4

Google News

Pin 3.220mAh của Galaxy Note 4 khá lớn so với tiêu chuẩn hiện nay, song bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng thiết bị bằng một số mẹo dưới đây.

1. Xem lại cài đặt hiển thị
Giai phap tang thoi luong pin cho samsung Galaxy Note 4
 

Note 4 sở hữu màn hình đẹp và sáng song tấm nền AMOLED có thể ảnh hưởng không tốt đến thời gian sử dụng pin nếu độ sáng cao. Bạn có thể nghĩ màn hình chỉ gây hao pin khi xem tivi hay video, song thực tế mỗi lần bật màn hình lên, pin đều bị hao đi chút ít.
Để giảm tác động của màn hình, truy cập cài đặt hiển thị và kiểm tra các tùy chọn. Bạn có thể giảm độ sáng thủ công song tốt nhất là sử dụng cơ chế tự động của máy.
2. Kiểm tra ứng dụng chạy nền
Giai phap tang thoi luong pin cho samsung Galaxy Note 4-Hinh-2
 

Phần lớn ứng dụng Android đều hoạt động mượt mà và không gây vấn đề gì cho điện thoại, song chỉ cần một hoặc hai ứng dụng chạy nền cũng có thể làm pin giảm nhanh chóng. Nếu phát hiện pin giảm nhanh hơn bình thường, truy cập Cài đặt > Pin để xem chi tiết ứng dụng nào là “thủ phạm” để xử lý ngay.
3. Sử dụng sạc nhanh khi cần thiết
Giai phap tang thoi luong pin cho samsung Galaxy Note 4-Hinh-3
 

Samsung bán kèm Note 4 với củ sạc nhanh (Adaptive Fast Charger), tốc độ sạc nhanh hơn bình thường. Dù việc mang theo sạc là điều khá bất tiện, nó bảo đảm thiết bị luôn sạc nhanh nhất có thể. Khi ở nhà, bạn có thể dùng sạc thường để sạc qua đêm.
4. Pin dự phòng
Giai phap tang thoi luong pin cho samsung Galaxy Note 4-Hinh-4
 

Nếu bạn đang ở một nơi không có ổ cắm điện mà muốn pin đầy ngay lập tức, giải pháp duy nhất là… pin dự phòng. Samsung vẫn duy trì truyền thống sử dụng vỏ nhựa, pin rời để thay ra khi cần thiết, đây là một điểm cộng đối với thiết bị của hãng.
Theo ictnews

>> xem thêm

Bình luận(0)