Những tính năng của iPhone có thể bạn chưa biết

Google News

(Kiến thức) - Những người đang sử dụng chiếc điện thoại thông minh iPhone có thể vẫn chưa khám phá và trải nghiệm được hầu hết các tính năng của nó.

1. Sửa lỗi chính tả bằng việc lắc điện thoại
Khi người dùng nhập văn bản trên màn hình quá nhỏ họ rất có thể sẽ phạm nhiều lỗi chính tả. Do đó Apple đã sáng tạo ra tính năng iPhone kì lạ này. Nếu bạn lắc chiếc iPhone của mình, nó sẽ cung cấp cho bạn một vài lựa chọn nhằm sửa lại lỗi hoặc tiếp tục hoặc hủy bỏ. 
2. Điều khiển điện thoại bằng đầu
Ảnh minh họa. 
Điều này nghe có vẻ điên rồ, tuy nhiên đây là sự thật. Chức năng này được gọi là “chuyển mạch điều khiển”, bạn có thể truy cập vào tính năng này tại menu cài đặt. Thực tế Apple đưa chức năng này nhằm hỗ trợ những người khuyết tật . Bạn hoàn toán có thể cài đặt và nghiêng đầu để điều khiển điện thoại của mình. 
3. Chụp nhiều ảnh cùng lúc
Đôi khi  bạn cảm thấy nản vì nhiều ảnh mình chụp bị mờ. Do đó, chỉ cần nhấn giữ nút chụp, tính năng này sẽ phát huy tác dụng để chụp cùng lúc rất nhiều hình ảnh và sau đó cho phép người dùng lựa ra tấm hình đẹp nhất.
4. Nhắc nhở địa phương
Chiếc iPhone mà bạn đang sử dụng sẽ đưa ra một vài lời nhắc nhở khi bạn đến một nơi nào đó hoàn toàn mới. Chỉ cần cài đặt nhắc nhở, chọn vào biểu tượng thông tin, và sau đó bạn kích hoạt tính năng địa phương. iPhone đóng vai trò như một người cố vấn điện tử sẽ dựa trên định vị GPS của bạn để đưa ra những thông tin đặc biệt về nơi bạn đang ở. 
5. Chặn cuộc gọi từ những người phiền hà
Chỉ cần vào trong menu cài đặt, sau đó thêm số điện thoại hay gây phiền hà cho bạn vào danh sách đen và thế là từ đó về sau bạn hoàn toàn yên tâm không ai gây phiền cho bạn.
Ngọc Trâm

Bình luận(0)