Cách tải toàn bộ playlist trên YouTube chỉ với cú nhấp chuột

Google News

Làm thế nào để tải toàn bộ playlist trên YouTube chỉ với cú nhấp chuột? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

YouTube là một trong những trang chia sẻ video lớn nhất hiện nay. Ở đó, bạn có thể tìm thấy các khóa học online, video ca nhạc, hài kịch và rất nhiều nội dung hấp dẫn khác.
Trong quá trình sử dụng, hẳn là sẽ có đôi lúc bạn bắt gặp danh sách (playlist) các video hấp dẫn, làm thế nào để tải toàn bộ playlist trên YouTube chỉ với một cú nhấp chuột?
1. Sử dụng trình duyệt
- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở YouTube và tìm kiếm danh sách các video cần tải. Sao chép lại địa chỉ (URL) của playlist trên trình duyệt và chuyển sang bước kế tiếp.
 

- Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy truy cập vào trang http://www.downvids.net/, chọn Download YouTube Playlist và dán địa chỉ đã sao chép khi nãy vào đây, lựa chọn định dạng cần tải về tại mục Select video format (Normal, HD, Full HD) rồi nhấn Download và chờ một lát để quá trình này hoàn tất.
- Bước 3: Nếu muốn chuyển toàn bộ playlist sang MP3, người dùng chỉ cần đánh dấu chọn vào ô MP3 ở ngay bên dưới.
 

Lưu ý, quá trình này nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào tốc độ Internet, độ phân giải và số lượng video có trong danh sách.
2. 4K Video Downloader
- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt 4K Video Downloader tại địa chỉ https://goo.gl/eq3xhe.
 

- Bước 2: Khi hoàn tất, bạn sao chép địa chỉ của playlist cần tải, sau đó khởi động ứng dụng và chạm vào nút Paste Link > Download Playlist ở góc trên bên trái, chờ một lát để chương trình kiểm tra nội dung.
 

- Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy đánh dấu chọn vào các video cần tải về, lựa chọn định dạng tập tin, chất lượng video, đường dẫn lưu trữ rồi nhấn Download để bắt đầu.
Theo Trịnh Nguyễn Minh Hoàng/VNReview

Bình luận(0)