Cách làm ảnh động cực nhanh trên iPhone

Google News

 Nếu chụp một loạt ảnh tương tự nhau, bạn có thể tạo ra một video hay ảnh động (gif) trên iPhone bằng ứng dụng Burstio trong nháy mắt.

Ứng dụng chụp ảnh gốc trên iPhone có tính năng Burst Mode, chụp liên tiếp nhiều ảnh khi nhấn và giữ phím chụp. Sau đó, Apple dùng phần mềm để lựa chọn ảnh nào tốt nhất trong nhóm ảnh vừa chụp rồi hiển thị chúng để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, nếu “lười” xóa ảnh, trong thời gian không lâu sau đó, bạn sẽ thấy thư viện ngập ảnh giống nhau. Đây là lúc mà các ứng dụng như Burstio thể hiện công dụng của mình.
 

Burstio quét qua Camera Roll để tìm kiếm các ảnh chụp liên tiếp rồi cho phép xuất chúng dưới dạng video hoặc GIF. Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn cho Burstio quyền truy cập Photos. Sau đó, ứng dụng lọc các bộ ảnh chụp liên tiếp được lưu trên iPhone, bấm vào đó, xem trước rồi xuất ra video HD hoặc ảnh động.
 Một ảnh gif tạo từ ứng dụng

Kết quả cuối cùng được lưu trong Camera Roll để chia sẻ qua mạng xã hội hoặc email. Do không cần đến mẹo mực nào, Burstio là công cụ nên thêm vào bộ sưu tập ứng dụng ảnh của bạn. Kích thước thực tế của ảnh GIF khá nhỏ song có lẽ mục đích của nhà phát triển là không tạo ảnh GIF nặng để dễ chia sẻ hơn. Trong khi đó, video HD có độ phân giải 1080p hoặc 720p.
 Burstio có giá 0,99 USD trên App Store.
Theo itcnews

Bình luận(0)