5 mẹo lướt Facebook "chất lừ" bạn không nên bỏ qua

Google News

Smartphone đặt trên bàn, Facebook đã cài sẵn sàng, hãy cầm lên và trải nghiệm thử 5 mẹo lướt Facebook hay sau đây nhé!

1. Tắt tự động phát video
 

Mặc định khi bạn đang lướt Newfeed trên Facebook, tất cả những video sẽ được phát một cách tự động khi bạn lướt qua. Tính năng này cũng khá tiện nhưng cũng gây khó chịu cho nhiều người.
Nhưng các bạn có thể tắt tính năng này đi bằng cách vào: Cài đặt > Cài đặt ứng dụng > chọn Tự động phát và thay đổi thành Không bao giờ là xong.
2. Đăng nhập nhanh bằng Passcode
 

Nếu như bạn đang sử dụng song song nhiều tài khoản Facebook trên cùng một chiếc điện thoại, bạn có thể sử dụng tính năng đăng nhập bằng passcode mới của Facebook để tiết kiệm thời gian và thao tác thay đổi giữa những tài khoản.
Để kích hoạt tính năng này, các bạn phải đăng xuất tài khoản trước, bấm vào biểu tượng Cài đặt như hình, chọn Thêm mã khoá và nhập vào 4 chữ số để sau này muốn đăng nhập vào tài khoản chỉ cần nhập vào passcode này là xong.
3. Ẩn thông báo bất kì
 

Như các bạn đã biết thì mỗi khi bình luận một bài viết nào đó trên Facebook thì cho dù bạn không quan tâm đến nó nữa, nhưng những thông báo về bài viết đó vẫn liên tục gửi cho bạn. Nếu cảm thấy khó chịu, bạn cũng hoàn toàn có thể tắt chúng đi bằng cách nhấn và giữ vào nó rồi chọn Ẩn.
4. Xem nhiều bài viết hơn
 

Nếu Facebook bạn quá ít bạn bè, những bài viết mà nó hiển thị "đếm trên đầu ngón tay" thì bạn cũng có thể "yêu cầu" Facebook cho bạn xem nhiều hơn những bài viết khác nữa từ tất cả bạn bè hoặc những trang đã Like bằng cách vào Cài đặt > Nguồn cấp > Gần đây nhất.
5. Tìm những địa điểm xung quanh bạn
 

Dựa vào vị trí hiện tại của bạn, Facebook còn có thể gợi ý cho chúng ta những địa điểm "ăn chơi" và mua sắm như: Nhà hàng, quán Cafe, rạp phim, khách sạn,... xung quanh bạn nữa đó. Rất tiện lợi đúng không nào. Để sử dụng tính năng này, các bạn bật GPS rồi vào Menu > Địa điểm gần đó để bắt đầu tìm kiếm.
Theo Thế giới di động

Bình luận(0)