2 trình duyệt chặn quảng cáo cho smartphone Android

Google News

 Quảng cáo là một cách để các nhà phát triển có kinh phí duy trì ứng dụng. Tuy nhiên, đôi khi chúng gây khó khăn cho người sử dụng.

Muốn giải quyết vấn đề trên, bạn có thể thiết lập tính năng chặn quảng cáo ngay trên trình duyệt. Theo đó, bạn có thể chọn trình duyệt Opera để chặn quảng cáo khi lướt web. Hiện tại tính năng chặn quảng cáo chỉ có sẵn trên phiên bản Opera Mini dành cho Android (https://goo.gl/oO85qy) và Opera 37 cho máy tính (http://www. opera.com/). Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn hãy truy cập vào Settings > Data savings và đánh dấu chọn vào ô Block ads để kích hoạt tính năng chặn quảng cáo. Theo thử nghiệm, Opera Mini gần như chặn được toàn bộ quảng cáo và các pop-up phiền nhiễu thường xuyên hiện ra che hết màn hình.

2 trinh duyet chan quang cao cho smartphone Android

Người dùng có thể chặn quảng cáo ngay trên các trình duyệt

Một trình duyệt khác khá hay là NoChromo, trình duyệt này cũng có đầy đủ tính năng tương tự Chrome, thậm chí bạn còn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google. Đặc biệt, nó còn được tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo mà Chrome không có.

Để tải NoChromo, đầu tiên bạn hãy truy cập vào địa chỉ https:// goo.gl/2eUhNQ và lựa chọn phiên bản tương ứng với bộ xử lý đang sử dụng. Nếu không rõ bộ xử lý, bạn có thể sử dụng phần mềm CPU-Z trên kho ứng dụng để kiểm tra. Hãy chắc chắn rằng tùy chọn Unknown sources trong phần Settings > Security đã được bật trước khi cài đặt. Về cơ bản, NoChromo sẽ cho tốc độ lướt web nhanh hơn và chặn bớt những quảng cáo phiền phức, mang đến một trải nghiệm lướt web cực đã cho người dùng.

Theo Pháp luật TPHCM

Bình luận(0)