Nâng mũi không phẫu thuật Radiesse: Biến giấc mơ thành sự thật!

Google News

(Kiến Thức) - Với Radiesse – phép màu của công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, bạn đã có thể biến ước mơ sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo như những ngôi sao xứ sở Kim Chi thành sự thật chỉ trong 5 phút! 

Radiesse – biến giấc mơ thành sự thật!

Với Radiesse – phép màu của công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, bạn đã có thể biến ước mơ sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo như những ngôi sao xứ sở Kim Chi thành sự thật chỉ trong 5 phút!

 

1.310.000 là kết quả cho tìm kiếm cụm từ “nâng mũi không phẫu thuật”. Các câu hỏi như “Có cách nào nâng mũi không cần phẫu thuật” dường như đã trở thành thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Dễ thấy nhu cầu sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian thực hiện những ca phẫu thuật kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Radiesse- giải pháp tối ưu cho chiếc mũi hoàn hảo

Với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, chị em phụ nữ ngày càng có nhiều lựa chọn tối ưu hơn trong việc làm đẹp của mình. Bên cạnh các phương pháp nâng mũi phẫu thuật, nâng mũi không phẫu thuật được biết đến với việc sử dụng các chất làm đầy tiêm vào các vị trí cần tác động để thay đổi dáng mũi. Ưu điểm nổi bật của nâng mũi không phẫu thuật là không mổ xẻ, tiến hành nhanh, hiệu quả, an toàn và thời gian phục hồi ngắn. 

Gần đây, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và chế tạo ra chất liệu nâng mũi hoàn toàn mới – nâng mũi bằng công nghệ mô sinh học Radiesse. 

Đây là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng và độ an toàn, hiện nay đã và đang được sử dụng phổ biến tại Châu Âu, Châu Mỹ và một số nước Châu Á. 

Các chuyên gia thẩm mỹ tại nhiều quốc gia trên thế giới đều đánh giá Radiesse là thần dược nâng mũi bởi công nghệ tiên tiến này đã đảm bảo được các tiêu chí nhanh chóng, an toàn, khả năng thích ứng cao. 

Những ưu thế vượt trội của Radiesse

 

- Là công nghệ không xâm lấn, không dao kéo, không bị bóc tách, không lo chảy máu, và hoàn toàn không phải lo lắng về sẹo

- Mô sinh học Radiesse có độ đậm đặc và tính đàn hồi cao hơn hẳn các chất làm đầy khác. Nhờ đó, sau cấy ghép, Radiesse dễ dàng cố định để tạo ra hình dáng mũi cân đối với hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn. 

- Quy trình nâng mũi diễn ra đơn giản với thời gian tiến hành cực nhanh (chỉ sau 5 phút) và hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

- Radies giúp bạn tránh được những tổn thương và một số rủi ro có thể gặp phải trong quá trình phẫu thuật.

- Trong các trường hợp mũi bị lệch, gồ, lộ sống,… mũi sau phẫu thuật sẽ bị đỏ hoặc thấy sống lộ nên Radiesse trở thành lựa chọn số một giúp dáng mũi cao, mềm mại.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Radiesse được coi như một giải pháp hoàn hảo cho những chị em phụ nữ khát khao một chiếc mũi đẹp mà không muốn phải trải qua phẫu thuật. 

Hiện nay, công nghệ nâng mũi không phẫu thuật Radiesse đã và đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới. 

Với đội ngũ bác sỹ chuyên gia giỏi, được tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore… cùng hệ thống máy móc công nghệ cao, Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất. 

Tìm hiểu thêm về công nghệ nâng mũi không phẫu thuật tại đây.

Đặt lịch tư vấn trực tiếp tại đây.


ĐƯỢC TƯ VẤN BỞI:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Hà Nội
Điện thoại: 0945.368.989 – 043.7246690 – 043.7246691
Website: www.thammyquoctebally.com/
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

TIN LIÊN QUAN


PV

Bình luận(0)