“Lăn xả” làm đả nữ, Ngọc Trinh vẫn đẹp không tì vết

Google News

(Kiến Thức) - Dầm mưa dãi nắng, thậm chí lăn lộn trong những ngày quay “Giải mã NT56”, Ngọc Trinh vẫn xuất hiện lung linh như một công chúa trong buổi ra mắt phim.

Để hóa thân trọn vẹn vào hình tượng đả nữ trong “Giải mã NT56”, Nữ hoàng nội y không ngại “vật vã” tập luyện võ thuật dưới nắng... 
 
 trèo đèo lội suối giữa chốn núi rừng hiểm trở
 
…… hay quay phim giữa nắng và gió của vùng đảo thiên đường - những hình ảnh hậu trường không khỏi khiến cho người hâm mộ phải “thương hoa tiếc ngọc”
 
Thế nhưng trong buổi ra mắt phim tối ngày 10/8 vừa qua, Ngọc Trinh vẫn xuất hiện với ngoại hình lung linh: Áo yếm khoe lưng trần trắng nõn nà, khuôn mặt láng mịn không chút tì vết, người hâm mộ thắc mắc: một tháng “lăn xả” làm đả nữ cũng không thể khiến Nữ hoàng nội y xuống sắc? 

Chính Ngọc Trinh trong buổi ra mắt phim cũng chia sẻ nỗi sợ “xuống sắc” khi vào vai đả nữ: “Sợ chứ, vì mình là người mẫu, công việc của mình thì ngoại hình rất quan trọng, lỡ mà xuống sắc là coi như đời xuống dốc luôn”. Vậy nữ hoàng nội y đã làm gì để giữ được vẻ đẹp không tì vết sau 1 tháng “dầm mưa dãi nắng” làm đả nữ? 
 
Ít ai biết ngay khi vừa đóng máy quay bộ phim “Giải mã NT56”, Ngọc Trinh đã cấp tốc đến địa chỉ làm đẹp ruột để “tút tát” lại nhan sắc. Người đẹp chia sẻ: “Đi quay cực lắm luôn, da dẻ sạm hẳn, mặt còn nổi mụn nữa, ráng quay cho xong phim rồi giờ đi tắm trắng với làm đẹp da mặt để lấy lại phong độ đây”. Xem địa chỉ tắm trắng của Ngọc Trinh. 

“Tắm trắng Biolight4D đến buổi thứ 3 là da của Trinh đã nhả hết nắng rồi, lại trắng mướt mịn luôn, sờ vào thích lắm”, Ngọc Trinh không ngần ngại chia sẻ quy trình hồi phục da của mình. 

Nữ hoàng nội y cũng công khai phương pháp làm đẹp da mặt mà mình sử dụng: “Lúc mà đến spa làm mặt thì da của Trinh đang vừa sạm vừa mụn luôn, nhưng mà làm White Plus5in1 buổi đầu tiên thì mụn đã giảm rồi, da còn sáng lên nhìn thấy được bằng mắt thường.
 
 
 
Trút bỏ hình tượng gai góc của một ‘đả nữ”, Ngọc trinh vẫn đẹp như đã từng, vẫn tự tin ngay cả khi đứng cạnh đàn em kém gần chục tuổi, và người hâm mộ vẫn không thể phủ nhận Nữ hoàng nội y luôn biết cách khiến cho mình tỏa sáng, đúng với mỹ từ “Nữ hoàng”.  Hình ảnh: Viện thẩm mỹ Lavender
Thu Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)