Hoa hậu nước Áo 2018 chăm sóc sắc đẹp tại Thanh Hằng Beauty Medi

Google News

(Kiến Thức) - Daniela Zivkov giành vương miện Hoa hậu Áo 2018 và trở thành đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018. 

Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao ấn tượng cùng kỹ năng trình diễn tự tin cũng như sự hoạt ngôn khi thành thạo hai thứ tiếng nước ngoài. Người đẹp từng làm việc trong một công ty mỹ phẩm lớn tại Áo.
Sau khi đăng quang, người đẹp 21 tuổi cùng hai Á hậu của cuộc thi đã có chuyến thăm Việt Nam theo lịch trình từ thiện vòng quanh thế giới. Trước khi tham gia một sự kiện nhan sắc ở Việt Nam với vai trò là khách mời VIP, các cô gái đã tới Viện chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp ở đây.
Hoa hau nuoc Ao 2018 cham soc sac dep tai Thanh Hang Beauty Medi
 
Daniela Zivkov ấn tượng với sự thân thiện và cách đón tiếp chu đáo, gần gũi của bà chủ Đặng Thanh Hằng cùng con người nơi đây. Cô cho biết, đây là lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, trước đó, chỉ nghe tên qua lời kể của bạn bè là một đất nước có nhiều phong cảnh đẹp và nên văn hóa độc đáo. Các người đẹp cũng nhận xét, cơ sở làm đẹp của Thanh Hằng Beauty Medi hiện đại và sang trọng không khác gì các viện chăm sóc sắc đẹp quốc tế từng trải nghiệm.
Tân Hoa hậu Áo sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại Thanh Hằng Beauty Medi với các dòng mỹ phẩm được phân phối của chuỗi chuyên cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm và chăm sóc da H&H.
Cùng đi các người đẹp còn có bà Maria Mogsolova - bà chủ của Fashion TV. Thành lập từ năm 1997, Fashion TV là một trong những kênh truyền hình nổi tiếng khắp thế giới với hơn 31 vệ tinh, 2.000 hệ thống cap, có mặt tại 202 nước. Ngoài thị trường châu Âu, Fashion TV đang tiến tới thị trường Hong Kong, Thái Lan, Singapore, Việt Nam...
Các người đẹp cùng Maria Mogsolova có buổi chia sẻ về những vấn đề làm đẹp, thẩm mỹ cùng chị Đặng Thanh Hằng. 2018 là năm thứ 3 liên tiếp nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng ngồi ghế nóng ban giám khảo và là cố vấn sắc đẹp của Hoa hậu Việt Nam. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của các thí sinh, các thành viên ban tổ chức.
Hoa hau nuoc Ao 2018 cham soc sac dep tai Thanh Hang Beauty Medi-Hinh-2
 
Thời gian qua, Thanh Hằng Beauty Medi đã đồng hành cùng nhiều phụ nữ Việt trên con đường làm đẹp. Những doanh nhân, chính khách, hay các ngôi sao nổi tiếng trong nước như Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều... cũng tìm tới đây như một địa chỉ làm đẹp quen thuộc.
Thu Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)