Sự thật động trời ở vũ trường trá hình quán bia Pocpoc beer garden

Google News

Quán Pocpoc beer garden, nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TPHCM biến tướng thành vũ trường với nhiều hoạt động sai phạm.

Su that dong troi o vu truong tra hinh quan bia Pocpoc beer garden
Quán bia biến tướng vũ trường và gây ầm ĩ vì nằm ngoài trời. DJ chỉnh nhạc nhảy múa gây chú í và kích động thực khách cũng như ăn chơi... hút shisha ngay tại quán này.  
Quán bia, nhưng có DJ chỉnh nhạc, biến tướng như một vũ trường và tiếng ồn thì gây điên đầu khu dân cư. Đoàn kiểm tra phát hiện hàng loạt lỗi vi phạm tại đây, trong đó người dân bức xúc nhất là tiếng ồn quá mức khiến hàng đêm cuộc sống bị đảo lộn bởi quán bia, càphê biến tướng như… vũ trường này hiện nay nở ra rất nhiều ở TPHCM mà Báo Lao Động đã phản ánh gần đây.
Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TPHCM đã tiến hành kiểm tra quán Pocpoc beer garden, nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TPHCM vào giờ khuya đêm thứ bảy (21.11). Hàng trăm khách nam, nữ đang ăn chơi nhảy múa và có nhiều người đang ngây ngất hút shisha, đây là loại thuốc nhập ngoại có dấu hiệu gây nghiện, nên đang được đề nghị cấm tại Việt Nam.
Quán Pocpoc beer garden, thuộc Cty TNHH một thành viên thương mại dịch vụ IONE, quán này đã biến tướng chẳng khác nào một vũ trường thực thụ và gây ồn ào, ẩm ĩ hơn cả là vì nó nằm ngay ngoài trời trong khu dân cư, khiến người dân nơi đây bức xúc. Điều đáng nói là quán Pocpoc beer garden thường xuyên sử dụng các DJ chỉnh nhạc kiểu nhạc vũ trường sôi động vào ban đêm với âm thanh cực lớn để “mời chào” khách.
Ghi nhận tại quán này, vào đêm 21/11, người mẫu H.Y làm DJ nhạc và liên tục nhảy múa kích động khoảng hơn 500 thực khách trong tiếng nhạc đinh tai, nhức óc. Điều đáng nói là mặc dù thời điểm đã chuyển sang 0 giờ ngày 22.11, nhưng quán bia này vẫn ầm ĩ và đông kín người.
Theo dân chơi đêm ở Sài Gòn kháo nhau, quán bia biến tướng vũ trường này có giá thức ăn và uống “mềm” hơn các bar, vũ trường ở quận 1, trung tâm thành phố. Ngoài ra, tại đây có không gian ngoài trời, nhưng âm thanh và ánh sáng thì chẳng khác nào một sàn nhảy sôi động khiến dân chơi đêm kéo đến đây rất đông…
Sau khi kiểm tra, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TPHCM đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Cty IONE gồm: Vi phạm các quy định về tiếng ồn, phổ biến bản ghi âm ghi hình ca múa nhạc sân khấu không được phép phổ biến, không niêm yết phát hành hóa đơn theo đúng quy định, kinh doanh hàng hóa không rõ xuất xứ, để khách hút shisha nhưng không xuất trình được hóa đơn chứng từ, không thông báo với cơ quan quản lý Nhà nước theo quy định trước khi khuyến mãi uống bia tặng kèm bia, không thực hiện tất cả các cam kết bảo vệ môi trường, chưa thực hiện báo cáo giám sát môi trường, chưa thực hiện che chắn giảm thiểu tiếng ồn, chưa ký hợp đồng chuyển giao chất thải sinh hoạt, chất thải nguy hại…
Với hàng loạt vi phạm bị lập biên bản xử lý nêu trên, tuy nhiên việc chấn chỉnh về tiếng ồn cũng như chấn chỉnh các vũ trường biến tướng này hiện nay tại TPHCM là điều chưa làm được với các cơ quan quản lý Nhà nước. Bởi sự chồng chéo về cấp phép, về quản lý và kiểm tra, cũng như các kiểu đối phó của loại hàng, quán biến tướng như vũ trường này hiện nay… và chưa có chế tài sát với thực tế.
Su that dong troi o vu truong tra hinh quan bia Pocpoc beer garden-Hinh-2
Quán bia biến tướng vũ trường và gây ầm ĩ vì nằm ngoài trời. DJ chỉnh nhạc nhảy múa gây chú í và kích động thực khách cũng như ăn chơi... hút shisha ngay tại quán này. Ảnh: P.B 

Su that dong troi o vu truong tra hinh quan bia Pocpoc beer garden-Hinh-3
Quán bia này đông nghịt khách. 

Su that dong troi o vu truong tra hinh quan bia Pocpoc beer garden-Hinh-4
Quán bar này tra tấn người dân xung quanh từ nhiều năm nay. 
Theo Lao Động

Bình luận(0)