Một phụ nữ chết vì nắng nóng ở Hà Nội?

Google News

Một phụ nữ lang thang khoảng hơn 60 tuổi bị nghi chết vì nắng nóng tại vườn hoa Đường Thành, được phát hiện lúc 17h ngày 29/5.

Một cụ bà lang thang (khoảng hơn 60 tuổi) bất ngờ được phát hiện trong tình trạng đã tử vong lúc hơn 17 giờ chiều nay tại vườn hoa Đường Thành (Hoàn Kiếm - Hà Nội).

Mot phu nu chet vi nang nong o Ha Noi?
Hiện trường nơi cụ già được phát hiện. 
Vào khoảng thời gian trên, một số người dân bất ngờ phát hiện một bà cụ (chưa rõ danh tính) đã tử vong, nguyên nhân ban đầu rất có thể do bà cụ bị cảm nắng.
 Theo quan sát cũng như theo một vài nhân chứng, bà cụ nghi chết do nắng nóng khoảng ngoài 60 tuổi, mặc chiếc áo tím than , trên người không có bất cứ một giấy tờ tùy thân nào. 
Cũng theo một vài người dân cho hay, bà cụ đã lang thang tại khu vực này nhiều này nay. Trưa nào bà cũng tựa người vào ghế đá để ngủ và trưa 29/5 cũng vậy. Nhiều người cứ tưởng bà ngủ nên cũng không để ý, đến hơn 17h thì người dân hốt hoảng thấy bà cụ đã tử vong gần chiếc ghế đá bà vẫn ngủ trưa.
Sự ra đi của bà cụ khiến rất nhiều dân quanh khu vực tỏ ra thương cảm. Lực lượng chức năng đã có mặt để ghi nhận sự việc đồng thời tiến hành xác minh danh tính nạn nhân.
Theo Tri Thức Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)