Em bé 3 tháng tuổi biết nói con yêu ba gây chấn động

Google News

(Kiến Thức) - Một cặp vợ chồng người Anh đã vô cùng kinh ngạc khi con mình, một cậu bé 3 tháng tuổi, nói "con yêu ba".

Trong một đoạn video được đăng tải trên Youtube và có tới 200.000 lượt người thích, cậu bé 3 tháng tuổi nói "con yêu ba" lần đầu tiên, khiến ba cậu, Ted Moskalenko, vô cùng ngạc nhiên.
Theo đoạn video, Ted Moskalenko đang giữ cậu con trai bé bỏng Ben Moskalenko trong tay và chơi cùng con. Anh tạo ra những âm thanh vô nghĩa để con phản ứng lại. Lúc đầu, đáp lại lời cha, cậu bé chỉ rít lên.
Em bé 3 thang tuoi biét noi con yeu ba gay chán dọng
 Ted Moskalenko ôm con trong tay và nói chuyện cùng con.
Sau đó, Ted nói với con rằng mình yêu con. Thật ngạc nhiên, cậu bé sau một hồi im lặng đã tạo ra những âm thanh như là nói "con yêu ba".
Người cha quá ngạc nhiên, không tin nổi vào tai mình. Thấy phản ứng của cha, cậu bé tỏ ra thích thú, cười tươi.
Em bé 3 thang tuoi biét noi con yeu ba gay chán dọng-Hinh-2
Ben 3 tháng tuổi nói "con yêu ba" khiến cha em ngạc nhiên tột độ. 
Cha mẹ cậu đã đăng tải clip này trên mạng xã hội cùng với chú thích thể hiện sự tự hào của mình: "Con trai đã lớn nhanh tới nỗi chúng tôi khó có thể bắt kịp", hay "Tôi rất tự hào về cậu con trai của mình".
Đoạn video clip đã thu hút được rất nhiều bình luận của người dùng Youtube, những người cảm thấy rất ấn tượng với cậu bé Ben.
Ben không phải trường hợp đầu tiên làm bố mẹ shock khi nói được từ rất sớm. Trước đó, cô bé Ariana Sufi đến từ Anh hay Cillian McCann từ Ireland đã thậm chí nói được khi mới 7 tuần tuổi.
Trẻ em thường nói được từ 18 tháng tuổi. Tới tầm tuổi này, các bé có thể nói được 10 từ đơn giản và có thể nhận biết được đồ vật xung quanh.
Hòa An (theo DM)

Bình luận(0)