Dàn cảnh bán dâm trong rẫy, U70 bị cướp 3 cây vàng

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông U70 bị cướp 3 cây vàng do hám của lạ theo một đối tượng nữ vào rẫy vắng để mua bán dâm.

Ngày 22/1, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa khám phá làm rõ một nhóm đối tượng có hành vi đứng dọc đường chèo kéo, dụ dỗ khách vào trong rẫy vắng mua bán dâm, sau đó tạo điều kiện cho đồng bọn lẻn đến cướp giật trên 3 cây vàng của khách rồi tẩu thoát. Vụ việc xảy ra ở thôn Bình Minh, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk.
Thông tin ban đầu vụ án, cơ quan điều tra nhận được tin báo của một người đàn ông 62 tuổi do hám của lạ, theo lời chèo kéo của một đối tượng nữ đã cùng nhau vào khu vực rẫy vắng để mua bán dâm. Sau đó, gái bán dâm này cùng đồng bọn đã cướp giật 1 sợi dây chuyền, trên 10 nhẫn vàng có giá trị gần 100 triệu đồng, rồi tẩu thoát.
 Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Krông Pắk đã nhanh chóng triển khai truy tìm và buớc đầu đã bắt được 2 đối tượng. Đó là Nay H’Ti Am (SN 1977) và Trần Thị Diệu Chi (SN 1971), đều tạm trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Thị Diệu Chi, khai nhận: “Nhóm chúng tôi gồm có 4 người và thủ đoạn là dụ dỗ những khách vào những khu vực vắng vẻ để bán dâm, sau đó, lợi dụng sơ hở để cho đồng bọn của mình lẻn vào trộm cắp tài sản của khách rồi bỏ trốn, hôm đó bọn tôi lấy trộm 1 sợi dây chuyền và trên 10 nhẫn vàng rồi đưa cho anh Tí bán được 80 triệu sau đó chia cho mỗi người được 20 triệ, số tiền đó dùng để đánh bạc, tiêu xài” .
Theo tìm hiểu, cả 2 đối tượng này cũng từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và môi giới mại dâm. Riêng đối tượng Nay H’Ti Am, có biệt danh là “Phượng Cháy”, từng mang 2 tiền án 33 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản và đã từng dùng thủ đoạn dụ dỗ khách vào mua bán dâm để dàn cảnh cho đồng bọn lấy tài sản của khách mua dâm nhiều lần. Sau khi ra tù, Nay H’Ti Am không chịu tu chí làm ăn mà lại tiếp tục cùng Trần Thị Diệu Chi tái phạm lại trò cũ.
Bước đầu, CA huyện Krông Păk đã truy được 4 chỉ vàng để trả lại cho người bị hại và đang tạm giam 2 đối tượng Nay H’Ti Am và Trần Thị Diệu Chi để tiếp tục điều tra truy thu tang vật, truy tìm những đối tượng liên quan.
Duy Anh

Bình luận(0)