Chàng trai nhịn ăn tuyệt đối vì ăn gì cũng dị ứng

Google News

(Kiến Thức) - Tuyệt đối không được cắn, nếm bất kỳ thứ gì, Alex sống sót bằng ống thông cắm vào dạ dày vì ăn gì cũng bị dị ứng nặng. 

Alex Visker, 19 tuổi, mới tốt nghiệp trung học đến từ Lehi, Utah, Mỹ bị chứng dị ứng quái lạ, ăn gì cũng bị dị ứng. Thậm chí chỉ cần cắn một miếng đồ ăn cũng đủ khiến Alex bị đau bụng, mệt mỏi, phát ban, đau đầu và buồn nôn, thậm chí là phản ứng sốc phản vệ phải đi cấp cứu.
"Tôi thậm chí không thể đưa bất kỳ mảnh thực phẩm nào vào trong miệng, kể cả những gì tôi yêu thích", Alex chia sẻ.
Hy huu chang trai an gì cũng bi di ung
 Chúng bệnh lạ khiến Alex bị dị ứng với tất cả thực phẩm.
Được biết, Alex bị mắc chứng dị ứng với đồ ăn hiếm gặp này từ khi mới bắt đầu biết ăn cơm cùng gia đình. Khi đó, Alex luôn nôn ọe, đau xương và cơ bắp sau mỗi bữa ăn. Cho đến khi học lớp 5, Alex bị co giật, bố mẹ cậu bé đã cố gắng đưa Alex đi khắp nơi để chẩn đoán chính xác chứng bệnh bí ẩn này.
Hy huu chang trai an gì cũng bi di ung-Hinh-2
Chi phí chất dinh dưỡng truyền vào cơ thể và thuốc của Alex lên tới 7.000 USD mỗi tháng. 
Cho đến thời điểm hiện tại, các bác sĩ cũng không thể chẩn đoán chính xác chứng bệnh mà Alex gặp phải. Tuy nhiên, họ đã tìm ra cách điều trị cho cậu bằng cách dùng ống nuôi nối với dạ dày để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Mỗi tháng, chi phí truyền chất dinh dưỡng vào cơ thể và thuốc của Alex lên tới 7.000 USD, gia đình cậu cũng lập trang web gây quỹ từ 98 nhà hảo tâm khác nhau.
Thực phẩm không phải là vấn đề duy nhất với Alex, mùi hương mạnh như nước hoa, sơn, nội thất mới và cỏ tươi cũng gây phản ứng dị ứng cho cậu.
Linh Chi (Theo DM)

Bình luận(0)