Bí ẩn người đàn bà bụng to như mang bầu 9 tháng

Google News

(Kiến Thức) - Đến chuyên gia cũng không hiểu nổi tại sao người phụ nữ gầy guộc đã sinh con 2 năm trước này lại có cái bụng to như mang bầu 9 tháng. 

Nina đã là mẹ của bốn đứa trẻ đáng yêu. Cô không có ý định sinh thêm con. Nhưng không ít người tò mò hỏi khi nào bé thứ 5 chào đời bởi vòng 2 của cô to như đang mang bầu 9 tháng.
Bi an nguòi dàn bà bụng to nhu mang bàu 9 tháng
 Dù mới sinh con song vòng 2 của Nina như bụng bầu 9 tháng.
Ngoài sự xuống cấp về ngoại hình, bụng to còn khiến Nina gặp rắc rối khi nhấm nháp vài ly rượu trong lúc giao tiếp với bạn bè. Không ít người xì xào, kì thị bởi họ cho rằng Nina quá liều lĩnh uống rượu khi mang thai sắp đến ngày lâm bồn.
Cô cũng buộc phải bỏ qua các bộ đồ ôm sát yêu thích, “kết thân” với hàng tá đồ bầu bởi vòng bụng khó có thể trở về kích cỡ như ban đầu dù nỗ lực tập luyện.
Bà mẹ 32 tuổi từng sở hữu dáng chuẩn lúc còn trẻ. Khi các con lần lượt ra đời, ngoại hình Nina có chút xập xệ hơn. Ở lần sinh con thứ tư, vòng 2 bà mẹ trẻ bỗng dưng sổ ra bất thường.
Hiện các chuyên gia sức khỏe chưa tìm ra câu trả lời chính xác cho tình trạng này, song Nina tin cô đang chịu tác dụng phụ của ca sinh mổ trước đó.
Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa sản tại Bệnh viện Queen Mary cho biết họ chưa từng chứng kiến biến chứng nào liên quan đến sinh mổ giống như trường hợp Nina. Ngay cả khi tiến hành chụp chiếu, các bác sĩ cũng không tìm được nguyên nhân gây nên tình trạng trên.
Hải Yến (Theo Dailymail)

Bình luận(0)