10 sự thật đắt giá phụ nữ cần biết sớm để không phải nói "hối hận"

Google News

Không cần giảm cân. Không cần nhịn ăn. Không cần đợi tin nhắn. Không cần buồn. Không cần khóc. Không cần bất mãn. Cuộc sống này là của chúng ta, phụ nữ hãy sống và làm những điều mình thích.

Chị em phụ nữ hãy làm theo 10 điều dưới đây để lúc nào cũng sống vui vẻ hạnh phúc nhé:
1. Mình đẹp mình có quyền độc thân. Một mình thì đỡ tốn tiền đi chơi, ăn uống, chi phí tiêu xài chung. Cứ son phấn, đầm váy, đi du lịch với đám bạn thân thả ga. Đôi khi sống cho bản thân, không phải là ích kỷ, chỉ bởi nếu hôm nay mình cứ dốc hết lòng vì người khác, cũng chưa chắc ngày mai họ sẽ toàn tâm toàn ý lo lắng lại cho mình.
2. Không cần giảm cân. Không cần nhịn ăn. Không cần đợi tin nhắn. Không cần buồn. Không cần khóc. Không cần bất mãn. Cuộc sống này là của chúng ta, hãy sống và làm những điều chúng ta thích.
 
3. Tình địch của mình chính là những người thích mình.
4. Bao dung chưa bao giờ là cách giải quyết mọi vấn đề triệt để và tối ưu nhất.
5. Ở đàn ông, lòng chung thủy thường gắn liền với tính tự giác. Thế nên một khi hắn ta đã có ý định lên giường ăn nằm với người phụ nữ khác, thì những câu từ yêu thương bạn được nghe trước đó, có ngọt ngào mấy cũng sẽ bằng thừa.
6. Phụ nữ muốn bình yên là phải biết đủ. Đủ yêu thì giữ, đủ buồn thì buông. Cuộc sống ngắn lắm, đừng vì những thứ không đáng, mà tiếp tục va vấp và đau lòng.
7. Là phụ nữ, hãy hiếu thảo với cha mẹ và yêu thương gia đình mình, hãy ở bên một người đàn ông yêu thương gia đình bạn như chính gia đình anh ấy.
8. Dựa dẫm và phụ thuộc tài chính vào một người đàn ông? Một người phụ nữ thông minh không bao giờ làm như thế. Bạn đủ sức lực và trí tuệ để tự mình kiếm được tiền trang trải cho cuộc sống. Dù có biến cố nào xảy ra, hãy cho thấy bạn vẫn luôn mạnh mẽ vượt qua, không cần ai cả.
9. Phụ nữ cả đời chẳng lấy chồng cũng được, nhưng nếu đã chọn, nhất định phải ở cùng người đàn ông vì sợ mình thiệt thòi, mà không ngừng bao dung và tử tế.
10. Phụ nữ có thể không tranh giành quyền ưu tiên, nhưng cũng đừng khiến bản thân mình trở thành sự lựa chọn. Cứ là món quà mà kẻ ở ngoài nhìn vào phải xuýt xoa, người chạm được tự biết trân quý. Phụ nữ ấy mà, sống ngẩng cao đầu một tí, mới sang!
Quỳnh Tiên

>> xem thêm

Bình luận(0)