Kỳ lạ rao bán bia mộ thú cưng giá chát

Google News

(Kiến Thức) - Các loại bia mộ với đủ hình thức, chất liệu cho thú cưng đang được rao bán trên nhiều trang mạng với giá khoảng vài triệu đồng.

Nuôi thú cưng đã trở thành mốt chơi của nhiều người. Đó không chỉ là thú chơi đầy thú vị mà còn thể hiện sự yêu thích với những con vật dễ thương của người chơi.
Nhiều dịch vụ cho thú cưng cũng từ đó ra đời và đem lại nguồn thu nhập không nhỏ cho nhiều người. Ngoài các dịch vụ trông nom và chăm sóc cho thú cưng, các loại hình dịch vụ khác như: thời trang cho thú cưng, hậu sự cho thú cưng... cũng là những nghề đang rất "kiếm ăn". Bên cạnh đó, nhờ vào thú cưng, nhiều người còn nghĩ ra cách kinh doanh kỳ lạ, trong đó kinh doanh bia mộ thú cưng là một ví dụ.
Trên nhiều trang mạng quốc tế như eBay, Alibaba... rất nhiều bia mộ thú cưng được rao bán với giá khá đắt đỏ khoảng vài triệu đồng.
 Tấm bia tưởng niệm thú cưng có giá khoảng 2 triệu đồng. Ảnh: eBay.
Các loại bia mộ chủ yếu được làm bằng đá với nhiều hình thức khác nhau. Có loại hình tròn, hình vuông, có loại hình trái tim hoặc chạm khắc hình thú cưng và những gì liên quan đến thú cưng trên đó. Nhiều người rao bán còn nhận đặt bia mộ thú cưng theo nhu cầu của chủ nhân như: khắc tên thú cưng, vẽ bàn chân thú cưng, viết thơ về thú cưng...
Trên trang eBay, mẩu tin rao bán bia tưởng niệm thú cưng bằng đá granite với giá 46.45 USD, tương đương hơn 1 triệu đồng. Theo người rao bán, đây là mức giá tốt nhất cho loại bia này. Chữ trên bia được khắc cẩn thận và tỉ mỉ trên bề mặt đá nhẵn bóng mà người mua sẽ không nhìn thấy một vết xước nhỏ nào. Các dòng chữ là tên của thú cưng được khắc màu đen nổi bật trên nền đá nâu, trắng hoặc ghi tùy vào sự lựa chọn của người mua. Nếu tên thú ngắn hơn 10 chữ cái, người bán sẽ mở rộng phông chữ để làm hài hòa tấm bia. Còn nếu tên thú nhiều hơn 10 chữ cái, thì người bán sẽ làm ngược lại là thu nhỏ phông chữ.
 Khách hàng cũng phải trả khoảng 2 triệu đồng cho việc khắc bia mộ có hình ảnh thú cưng. Ảnh: eBay.
Người rao bán cam đoan, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày đăng ký mua dù ở bất cứ quốc gia nào. Người này cũng cho biết, sẽ làm bất cứ điều gì để tạo nên một tấm bia tưởng niệm hoàn hảo nhất cho thú cưng của người mua.
Ở một mẩu tin rao bán khác, loại bia tưởng niệm thú cưng được làm bằng đá tự nhiên lấy trên núi đá vôi có giá 98.70 USD, tương đương hơn 2 triệu đồng. Loại bia tưởng niệm này có thể để nằm hoặc đứng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Loại chữ màu đen vẫn được sử dụng để khắc trên nền màu trắng, màu kem hoặc màu be của đá.
Người rao bán đưa ra các quảng cáo: ngay sau khi khách hàng đăng ký mua, bên bán sẽ gửi tới địa chỉ email của khách hàng những mẫu bia tưởng niệm cùng các thông tin chi tiết. Chỉ cần người mua lựa chọn, mẫu bia sẽ được đưa đi thực hiện. Sau khi làm xong, hình ảnh về tấm bia được gửi một lần nữa tới khách hàng. Nếu khách hàng chấp thuận thì sản phẩm sẽ được vận chuyển tới tay khách hàng trong một vài ngày.
Không chỉ là các tấm bia mộ đơn thuần khắc tên thú cưng, rất nhiều người còn nhận khắc bia mộ với hình ảnh về thú cưng trên đó. Một dòng tin rao: "Nhận khắc hình ảnh cho chú chó cưng của bạn. Bạn sẽ có một đài tưởng niệm đặc biệt cho chú chó thiên thần của bạn". Mức giá cho việc này mà khách hàng phải trả khoảng 88.20 USD, khoảng 1,9 triệu đồng.
Hải Sơn

Bình luận(0)