Căng băng rôn phản đối CĐT Mipec Riverside Long Biên thu phí cao

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân Mipec Riverside Long Biên đã căng băng rôn phản đối chủ đầu tư để phản đối mức phí dịch vụ và phí gửi xe của tòa nhà được cho là quá cao...

Vào khoảng 17h chiều qua (8/5), hàng trăm người là cư dân sống tại chung cư Mipec Riverside Long Biên (số 2 Long Biên, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) đã tập trung trước sảnh chung cư để căng băng rôn phản đối mức phí dịch vụ và phí gửi xe của tòa nhà quá cao.
Cụ thể, theo phản ánh của các nhiều cư dân sống tại chung cư Mipec Riverside, hiện cư dân tại đây đang phải chịu mức phí gửi ô tô là 1,8 triệu đồng/tháng và 80 ngàn đồng/xe máy/tháng. Với mức phí gửi xe ô tô như thế này tại chân cầu Long Biên là quá cao, thậm chí cao gấp đôi so với nhiều nơi.
Ngoài ra, cư dân chung cư Mipec Riverside Long Biên cho rằng, việc chủ đầu tư hạn chế phương tiện, yêu cầu mỗi gia đình chỉ được gửi 1 xe ô tô, 2 xe máy, nếu phát sinh thêm thì phải ra ngoài gửi là một điều vô lý, áp đặt. Không những thế, chủ đầu tư còn áp dụng mức phí dịch vụ tòa nhà cao ngất ngưởng là 10.000 đồng/m2.
Cang bang ron phan doi CDT Mipec Riverside Long Bien thu phi cao
 Cư dân chung cư Mipec Riverside cho biết, sẽ căng băng rôn phản đối chủ đầu tư trong nhiều ngày.
Bên cạnh đó, cư dân còn bức xúc về tổ chức giao thông trong nội bộ khuôn viên tòa nhà hiện rất bất cập, cư dân đi lại phải đi lòng vòng gây phức tạp về mặt giao thông.
Trong khi đó, theo cam kết của Mipec, chủ đầu tư đã khẳng định sẽ chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các hạng mục còn dang dở. Tuy nhiên trên thực tế việc thi công hoàn thiện tòa nhà hiện vẫn còn rất chậm, nhiều khả năng không hoàn tất trước tháng 7/2017 như cam kết. Điều này khiến các cư dân vô cùng thất vọng.
Mặc dù, cư dân đã nhiều lần kiến nghị tới chủ đầu tư nhưng không được giải quyết, vì vậy, để đấu tranh đòi quyền lợi, cư dân cho hay, họ sẽ tiếp tục căng băng rôn phản đối chủ đầu tư trong nhiều ngày.
Được biết dự án chung cư Mipec Riverside Long Biên là tổ hợp Trung tâm thương mại và căn hộ tọa lạc tại vị trí cạnh cầu Long Biên. Dự án do Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) làm chủ đầu tư.
Chung cư Mipec Riverside gồm 2 tòa tháp 35 tầng, khối đế 6 tầng là Trung tâm thương mại Mipec Long Biên và khu căn hộ từ tầng 7 đến tầng 35 với nhiều loại hình căn hộ khác nhau.
Bảo Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)