Dũng Taylor đến nhà tù Theo Lacy thăm diễn viên Minh béo

Google News

(Kiến Thức) - Dũng Taylor đến nhà tù Theo Lacy đăng ký thăm diễn viên Minh Béo. Ông bầu cho biết, theo lời một sĩ quan, Minh Béo đã được ở phòng riêng.

Mới đây, trên trang cá nhân, ông bầu Dũng Taylor chia sẻ, anh đã đến thăm diễn viên Minh Béo đang bị giam tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam, Mỹ. Theo lời ông xã Thu Phương, nhiều đồng nghiệp đã đến thăm MC của “Lục lạc vàng” vào cuối tuần. Tuy nhiên, đa phần phải thất vọng ra về vì quy định của trại giam mỗi tù nhân chỉ được một lần thăm/ngày.
Cũng đến đăng ký thăm diễn viên Minh Béo, Dũng Taylor cho hay: “Chúng tôi đến thăm với tư cách phóng viên nên phải trải qua thủ tục khắc khe hơn và được quay hình phỏng vấn các người đến thăm tù nhân, ca sĩ Bích Thảo là một trong những người được phỏng vấn”.
Dung Taylor den nha tu Theo Lacy tham dien vien Minh beo
 Ông bầu Dũng Taylor và ca sĩ Bích Thảo.
Dung Taylor den nha tu Theo Lacy tham dien vien Minh beo-Hinh-2
 Dũng Taylor đến đăng ký thăm Minh Béo trong trại giam.
Đi kèm dòng tâm sự là đoạn clip phỏng vấn Bích Thảo. Trong clip, nữ ca sĩ cho biết, cô đã 3 lần đến xin vào thăm Minh Béo, tuy nhiên vẫn chưa thể gặp được nam diễn viên. Bích Thảo cho biết, cô muốn đến thăm vì muốn biết tình hình và an ủi Minh Béo.
Dung Taylor den nha tu Theo Lacy tham dien vien Minh beo-Hinh-3
 Chia sẻ của Dũng Taylor. 
Trên trang cá nhân, Dũng Taylor cũng đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến đến thăm Minh Béo. Ông bầu hải ngoại cho biết, theo lời của một sĩ quan cảnh sát tại trại tù, nghệ sĩ Minh Béo đã được ở phòng riêng sau khi đưa đơn xin chuyển phòng vì bị đe dọa tính mạng.
Dung Taylor den nha tu Theo Lacy tham dien vien Minh beo-Hinh-4
 Chia sẻ của Dũng Taylor.
Trước đó, trả lời phỏng vấn của trang Zing, diễn viên Bé Mập - người được nói chuyện với Minh Béo cho hay, MC của “Lục lạc vàng” phủ nhận thông tin bị đánh đập trong nhà giam nhưng bị người bạn cùng phòng ức hiếp.
Ngoài ra, Bé Mập cho hay Minh Béo chưa có luật sư biện hộ. Nếu Minh Béo không tìm được luật sư riêng, văn phòng luật ở quận Cam sẽ chỉ định luật sư bào chữa trong phiên tòa diễn ra vào ngày 15/4 sắp tới. Hiện tại, vụ việc Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ tiếp tục nhận được sự chú ý của dư luận.
>>> Xem clip phỏng vấn hai luật sư ở Mỹ phân tích khía cạnh pháp lý vụ diễn viên Minh Béo:
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)