Võ sĩ gốc Việt hạ đối thủ trong vòng... 49 giây

Google News

Võ sĩ gốc Việt Ben Nguyen đã tạo nên cú sốc lớn khi giành chiến thắng ấn tượng chỉ sau 49 giây trước đối thủ được đánh giá rất cao Tim Elliott.

Trận đấu giữa Ben Nguyen và Tim Elliott diễn ra trong sự kiện UFC Fight Night 110 tại New Zealand.
Trước khi trận đấu diễn ra, võ sĩ gốc Việt Ben Nguyen bị đánh giá thấp hơn đối thủ khá nhiều khi anh xếp hạng 13 còn Tim Elliott hạng 7. Tim Elliott cũng đang sở hữu chuỗi phong độ cực khủng với khả năng chịu đòn, vật và phòng thủ được đánh giá rất cao.
Vo si goc Viet ha doi thu trong vong... 49 giay
Võ sĩ gốc Việt khiến khán giả choáng váng với chiến thắng siêu nhanh. 
Chọn cách nhập cuộc nhanh, mạnh mẽ, Ben Nguyen đã có chiến thuật cực kì hợp lý. Ngay khi trận đấu bắt đầu chừng 10 giây, Ben Nguyen đã tung cú đá chân trái trúng mặt Tim Elliott, các khán giả được một phen reo hò ầm ĩ.
Tiếp tục lao vào đối phương, Ben Nguyen đã thực hiện đòn khóa siết cổ khiến Tim Elliott không có cách nào chống đỡ và phải xin thua cuộc. Trận đấu kết thúc một cách chóng vánh khiến nhiều người cảm thấy bị sốc.
Với chiến thắng này, Ben Nguyễn đã nâng thành tích của mình lên con số 18 trận thắng trong sự nghiệp. Anh cũng sẽ giành quyền thăng hạng để lọt vào top 10 võ sĩ xuất sắc nhất của UFC thế giới ở hạng ruồi.
Anh nói sau trận đấu: “Tôi nhận thấy cậu ấy hay nghiêng người về bên phải khi thi đấu. Tôi tận dụng điều này để điều chỉnh những đòn đánh của mình đạt hiệu quả cao nhất” - Ben Nguyen nói sau trận đấu.
Theo Nguyễn Nam/Thể Thao 247

>> xem thêm

Bình luận(0)