VFF định ngày đưa Hữu Thắng lên chức HLV trưởng ĐTVN

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian chờ đợi, mới đây VFF đã phát đi thông tin ấn định ngày đưa ông Nguyễn Hữu Thắng lên chức HLV trưởng ĐTVN.

Clip HLV Hữu Thắng nói tiếng Anh:
Như những thông tin đã đưa, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận lời VFF ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN. Theo đó, HLV xứ Nghệ sẽ được bảo đảm tương lai tại ĐTQG trong 2 năm với mức lương 100 triệu đồng/ tháng.
Do còn vướng mắc một số điều khoản nên việc ký hợp đồng giữa VFF và HLV Hữu Thắng chưa thể thực hiện được.
VFF dinh ngay dua Huu Thang len chuc HLV truong DTVN
 HLV Hữu Thắng sẽ ký vào bản hợp đồng với VFF vào ngày 3/3 tới.,
Nhưng mới đây, người đại diện LĐBĐ Việt Nam đã tiết lộ rằng ngày 3/3 tới, bản hợp đồng giữa cơ quan này và HLV Hữu Thắng sẽ được ký kết để vị HLV trẻ này chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐTVN.
Buổi lễ ký kết sẽ được diễn ra tại trụ sở VFF. Theo chia sẻ từ ông Lê Hoài Anh, sau khi dự khán trận HAGL 1-2 SHB.Đà Nẵng, HLV Hữu Thắng sẽ di chuyển từ Pleiku ra Hà Nội để chuẩn bị ký hợp đồng với VFF.
Theo lịch trình, vào trung tuần tháng 3 tới ĐT Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (24/3 trên sân Mỹ Đình) và Iraq (29/3 trên sân trung lập). Dù chưa chính thức ký hợp đồng với VFF, nhưng trong thời gian qua HLV Hữu Thắng vẫn theo dõi các trận đấu tại V-League để tìm nhân sự cho ĐT Việt Nam.
Về đội ngũ ban huấn luyện, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tìm 4 vị trợ lý hỗ trợ lý. Theo những thông tin mới đây nhất, ông Võ Văn Hạnh đã nhận lời làm trợ lý thủ môn cho HLV Nguyễn Hữu Thắng. Người tiếp theo HLV Hữu Thắng muốn có trên ĐT Việt Nam là ông Đào Quang Hùng, người đang làm trợ lý cho HLV Lê Huỳnh Đức tại SHB.Đà Nẵng.
Thiên Anh

Bình luận(0)