VFF cao tay xử lý tương lai của HLV Miura

Google News

(Kiến Thức) - Không đao to búa lớn, thẳng tay sa thải HLV Miura mà VFF đã chọn phương án khá cao tay để xử lý vấn đề này.

Sau thành tích bết bát tại giải U23 châu Á của U23 Việt Nam, làn sóng đòi sa thải HLV Miura không chỉ xuất hiện trong nội bộ của VFF mà ngay cả NHM Việt Nam cũng gay gắt trong việc này.
Nhưng mới đây, theo tiết lộ của một lãnh đạo VFF, HLV Miura sẽ không phải nhận tráp sa thải ngay lập tức. Hợp đồng của chiến lược gia sinh năm 1963 chỉ còn 2 tháng nữa sẽ hết hạn, VFF tính chờ và chia tay bằng cách “không gia hạn hợp đồng”.
VFF cao tay xu ly tuong lai cua HLV Miura
 Tương lai của HLV Miura được VFF xử lý khá cao tay.
Đây là cách làm khá cao tay của cơ quan quyền lực cao nhất làng bóng đá Việt. Đầu tiên, HLV Miura do Liên đoàn bóng đá Nhật Bản giới thiệu, việc hành xử sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai Liên đoàn.
Tiếp theo, HLV Miura luôn hoàn thành các chỉ tiêu đã cam kết với VFF, việc bị sa thải có phần bất hợp lý. Chính vì vậy mà việc "trảm" lập tức chiến lược gia người Nhật Bản này là điều không thể.
Dưới triều đại của HLV Miura, U23 Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết U23 châu Á, ĐTVN vào bán kết AFF Cup, U23 Việt Nam giành HCĐ SEA Games, tốt hơn ba đời HLV trước là Falko Goetz, Phan Thanh Hùng và Hoàng Văn Phúc.
Thiên Anh

Bình luận(0)