U21 Việt Nam 3 - 4 U19 HAGL: Vượt mặt đàn anh

Google News

(Kiến Thức) - U19 HAGL là đội thi đấu hay hơn, nhưng với lối chơi phòng ngự của các đàn anh U21 Việt Nam, U19 HAGL phải thắng penalty để vào chung kết.

Lá thăm may rủi buộc hai đội “đồng chủ nhà” sớm gặp nhau ở bán kết thay vì trận “chung kết trong mơ” như mong mỏi. Nhưng bất luận là ở vòng đấu nào, U21 Báo Thanh Niên Việt Nam cũng như U19 HA.GL-Arsenal JMG đều cháy bỏng khát vọng khẳng định giá trị trước “đối thủ”.
Trận đấu bắt đầu với quyền giao bóng thuộc về U21 Việt Nam. Nắm bắt được tầm quan trọng của trận đấy này vậy nên cả hai đội không dại gì mà đẩy cao nhịp độ trận đấu. Công Phượng là nhân vật được các cầu thủ U21 Việt Nam chăm sóc kĩ nhất. Phút 14’, U19 HAGL được hưởng một pha đá phạt, bóng được Xuân Trường treo vào trong nhưng rất tiếc không một cầu thủ nào của U19 HAGL chạm được đầu vào bóng. Nhịp độ trận đấu bắt đầu được các cầu thủ U19 HAGL gia tăng, họ liên tục sử dụng những tình huống bóng tốc độ xộc thằng xuống cánh của U21 Việt Nam sau đó nhả ngược lại cho tuyến 2 dứt điểm.
Phút 21’, Công Phượng có pha dứt điểm đầu tiên về phía khung thành thủ môn Văn Công, nhưng rất tiếc cú sút của Công Phượng hơi thiếu chính xác. Phút 25’, U19 HAGL có pha tấn công, Văn Toàn có pha thoát xuống tốc độ thường thấy nhưng thủ môn Văn Công bên phía U21 Việt Nam đã băng ra rất nhanh để phá bóng ngay trong chân của Văn Toàn.
Hai đội thi đấu rất cẩn trọng, tạo ra một thế trận khá cân bằng. Nhưng U19 HAGL vẫn có một chút trội hơn các... đàn anh của mình và chung cuộc giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu cân não.
U21 Việt Nam đã thể hiện lối chơi phòng ngự chắc chắn trên sân nhà và chờ thời cơ phản công. Đó cũng là cách mà U21 Việt Nam hạn chế lối chơi kĩ thuật của U19 HAGL. Từ phút 22’ đến phút 34’, bóng liên tục được U19 HAGL luân chuyển qua lại hai cánh nhằm kéo dãn đội hình và cũng nhằm tìm một kẽ hở của hàng phòng ngự U21 Việt Nam để khoét vào.
Phút 38’, cặp đôi Văn Toàn và Công Phượng có một pha đập nhả 1, 2 quen thuộc và người dứt điểm là Công Phượng. Số 10 của U19 HAGL đã có cú sút bằng chân trái nhưng rất tiếc bóng lại bay hơi cao so với khung thành của thủ môn Văn Công bên phía U21 Việt Nam. Phút 47’, U21 Việt Nam có pha tấn công sắc nét đầu tiên về phía khung thành của U19 HAGL, người dứt điểm là Quách Tân và cầu thủ này đã buộc thủ môn Văn Tiến bên phía U19 HAGL phải bay người đấm bóng.
Hiệp 1 kết thúc, hai đội rời sân với tỷ số là 0-0. Hiệp một là hiệp đấu của hai trường phái bóng đá khác nhau. U21 Việt Nam thể hiện một lối bóng đá thực dụng, phòng thủ chặt và bất ngờ phản công. Còn U19 HAGL, vẫn như mọi khi họ cống hiến một lối bóng đá mềm mại, hoa mĩ và được khán giả trên sân vận động Cần Thơ nhiệt tình cổ vũ.
Hiệp hai bắt đầu với sự nhập cuộc quyết tâm tốt hơn và cố gắng tìm bàn thắng để mở tỷ số. Phút 55’, một mình Thanh Tùng bên phía U19 HAGL xoay trở trong vòng vây của 3 cái bóng áo đỏ của U21 Việt Nam nhưng Thanh Tùng vẫn rất cố gắng đưa ra cú sút.
Từ phút 56’ đến phút 65’, U19 HAGL vẫn miệt mài tấn công và tạo sức ép lên phía phần sân của U21 Việt Nam nhưng mọi tình huống họ tạo ra chỉ dừng ở những cơ hội. Phút 67’, Tuấn Anh chọc khe thông minh cho Công Phượng, Công Phượng có một pha thoát xuống và dứt điểm kĩ thuật nhưng rất tiếc Công Phượng lại đưa bóng đi cao hơn khung thành của thủ môn Văn Công trong gang tấc.
Phút 69’, U19 HAGL được hưởng một pha đá phạt trực tiếp sau pha đi bóng của Công Phượng, hậu vệ bên phía U21 Việt Nam buộc phải phạm lỗi. Xuân Trường là người thực hiện pha sút phạt nhưng rất tiếc bóng vẫn lệch khung thành của thủ thành Văn Công.
Phút 77’, từ một pha đá phạt góc của Xuân Trường, Minh Vương bật cao đánh đầu nhưng rất may cho U21 Việt Nam bóng đi lệch khung thành của thủ môn Văn Công. Với sự bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của U21 Việt Nam, Hồng Duy bên phía U19 HAGL chọn giải pháp sút xa nhưng cú sút của Hồng Duy vẫn chưa làm khó được thủ môn Văn Công.
90 phút thi đấu chính thức của trận đấu giữa U21 Việt Nam và U19 HAGL kết thúc, tỷ số là 0-0. Một trận đấu thừa căng thẳng nhưng thiếu đi những bàn thắng. Hai đội phải đi tới những loạt đá penalty để phân định xem đội nào được tham dự trận chung kết.
Lê Văn Sơn là người thực hiện cú sút penalty đầu tiên cho U19 HAGL và Văn Sơn đã thành công tỷ số loạt sút penalty là 1-0 nghiêng về U19 HAGL.
Phạm Mạnh Hùng là người thực hiện cú sút đầu tiền cho U21 Việt Nam nhưng rất tiếc Mạnh Hùng đã mắc tâm lý mà sút bong đi vọt xà ngang. Tỷ số vẫn là 1-0 cho U19 HAGL.
Người thực hiện loạt sút thứ 2 cho U19 HAGL là Công Phượng và cầu thủ mang áo số 10 đã nhẹ nhàng đánh lừa thủ môn Văn Công và nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 HAGL.
Người thực hiện loạt sút tiếp theo cho U21 Việt Nam là Văn Thuận. Mặc dù Văn Tiến đã chạm tay được vào bóng nhưng anh không cản được Văn Thuận rút ngắn tỷ số cho U21 Việt Nam. Tỷ số là 1-2 cho U21 Việt Nam.
Người thực hiện tiếp theo cho U19 HAGL là Thanh Tùng và anh cũng nhẹ nhàng đệm bóng vào góc xa và nâng tỷ số lên 3-1 cho U19 HAGL.
Tỷ số rút ngắn là 2-3 cho U21 Việt Nam người lập công là Tuấn Tài.
Minh Vương bên phía U19 HAGL là người thực hiện thành công nâng tỷ số lên thành 4-2 cho U19 HAGL.
Người thực hiện loạt sút thứ 4 cho U21 Việt Nam là Ngọc Hào và anh đã thành công và rút ngắn tỷ số 3-4 cho U21 Việt Nam.
Người sút loạt sút quyết định cho U19 HAGL là Hồng Duy. Nhưng rất tiếc Hồng Duy không thắng được Văn Công. Tỷ số vẫn là 4-3 cho U19 HAGL.
Người sút cuối cùng cho U21 Việt Nam là Phi Sơn nhưng rất tiếc, Phi Sơn lại đưa bóng trúng cột dọc.
Tỷ số chung cuộc của loạt luân lưu là 4-3 nghiêng về phía U19 HAGL. Và họ là người xứng đáng có mặt tại trận chung kết.
A.S - A.T

Bình luận(42)

Minh Hiền

TrIN

Ngay từ đầu thực sự là mình đã không muốn U19 gặp U21. Mình rất yêu mến các cầu thủ U19 nhưng cũng thấy thương cho U21, họ mang tâm trạng khá buồn khi mọi người luôn dành tình cảm cho U19, mà U21 với U19 cùng là đội nhà mà, kể cả mấy ông BLV cũng vậy. Nếu U19 thua cũng chẳng sao khi họ là đàn em, còn U21 thua trước đàn em cũng mặc cảm chứ. Rất vui khi U19 thắng, nhưng cũng thương U21, mong NHM luôn dành tình cảm cho cả 2 đội.

Minh Hiền

Quy

U21 thua la do chiu qua nhieu ap luc tu du luan thoi. Chu theo quan diem rieng cua minh thi U19 khong the thang noi U21 dau. Trong khi U21 moi chi tap trung va da cung nhau 7 ngay thi U19 lai an, ngu, choi bong cung nhau 7 nam. Nhung U21 van co the cam hoa 90p. Trong tran nay ai cung thay rang nhung doi chan cua U21 da rat thieu thoai mai vi ly do buoc phai thang nen ho moi bi cang thang trong khi tam ly cua U19 lai rat thoai mai. Neu thua ho cung khong bi trach moc nen ho nhap cuoc tu tin hon. Du sao thi minh van ung ho U21, U23 DTQG con U19 thi chua chac da lam nen ki tich vi loi choi cua ho cang ngay cang de bi bat bai. Y kien rieng thoi nhe.

Minh Hiền

Lim

Họ chỉ mới tập hợp với nhau dc hơn 1 tuần... Chỉ là những mảnh ghép ko hoàn hảo... Họ ko chơi đập nhả đẹp mắt được như u19. Ko chơi dê dắt bóng dc như u19. Họ chọn chơi lối đá phòng ngự chờ sơ hở. Họ muốn 1 điều chắc chắn... Họ là đàn anh... Nếu U19 thua thì chẳng sao. Nhưng nếu họ thua thì...

Minh Hiền

LI

U21 Malaysia 3 - 3 U21 Thái Lan (Pen: 2 - 4 ) U21 Thái Lan sẽ là đối thủ của U 19 HAGL Arsenal JMG trong trận chung kết. U19 sẽ vô địch.

Minh Hiền

Xung

Một chiến thắng trên chấm 11m đầy may rủi nhưng lại là chiến thắng vô cùng thuyết phục. Một trận đấu trên cơ các đàn anh. Quá tuyệt anh em ơi!

Minh Hiền

RTIN

Lối đá đẹp phải kèm theo chiến thắng và danh hiệu. Chứ đá hay mà trắng tay thì cũng như không.

Minh Hiền

Thi en

HLV Phan Công Thìn đã áp dụng chiến thuật đổ bê tông hết 90 phút để dồn sức lực vào các quả đá luân lưu nhưng đã không thành công.

Minh Hiền

Cin

BTC sẽ trao phần thưởng giải Fair play (thi đấu đẹp) cho cặp đấu giữa 2 đội Việt Nam: U21 Báo Thanh Niên và U19 HAGL Arsenal JMG trong trận đấu chiều nay. Hi vọng hai đội sẽ trình diễn lối đá đẹp mắt dành tặng người hâm mộ.

Minh Hiền

Nieu

Các đàn em u19 có phần nhỉnh hơn các đàn anh u21. Không ngừng tạo ra sóng gió về phía khung thành của các đàn anh.

Minh Hiền

Vin

U21 đá đấm kiểu này trách sao người hâm mộ không ngó tới. Đá với đàn em mà co cụm phòng ngự chờ cơ hội phạm lỗi thô bạo... đàn em kiểm soát bóng 80% thế đừng phàn nàn tại sao công phượng tuấn anh, xuân trường, đông triều....được mọi người chào đón và hâm mộ khắp nơi và sau trận đấu này càng khẳng định bầu đức đã rất đúng khi dùng những quân bài chủ lực của U19 sẽ mang vinh quang ở sea games 27 này.

Minh Hiền

Con

Đá rắn hay đá đẹp cuối cùng cũng là kết quả thắng hay thua. Xem trên sân mà khán giả chỉ cổ vũ cho U19 có công bằng không. Ai cũng có cảm xúc chứ. Dù thích U19 đá những trận này lại muốn U21 thắng.

Minh Hiền

Mien

Hồng Duy là người đã sút hỏng bên phía HAGL còn Phi Sơn và Mạnh Hùng là những người sút hỏng bên phía U21 Việt Nam. Xin chúc mừng các cầu thủ trẻ của U19 HAGL đã giành quyền vào trận chung kết... Chúc mừng U19

Minh Hiền

RNư

Xong rồi đi Sea games nhé các em U19 ......việc ở nhà cứ để các anh u21 lo rồi keke.

Minh Hiền

VB

Vào Vào... khi u21 đá vào tất cả chỉ là sự im lặng. Nhìn mấy e u21 bước lên chấm 11 mét sút mà thấy thương quá. Chắc các cầu thủ u21 giờ đang rất buồn. Không phải buồn vì thua trận, mà buồn vì sự phân biệt đối xử của khán giả nhà. Chúc mừng u19, nhưng với các chàng trai u21, hãy cố gắng lên. Với tôi các bạn là những người chiến thắng.

Minh Hiền

NM

Xem xong trận đấu giữa U19 HAGL và u21 Việt Nam, giờ cũng chẳng biết cảm giác mình như thế nào nữa. vui vì đội chơi hay hơn đã thắng, buồn vì trên sân từ khán giả, BLV tất cả đều ủng hộ cho u19. Khi u19 đá vào tất cả đều hò reo nhảy múa, BLV hét rất to.

Minh Hiền

VN

Một chiến thắng trên chấm 11 đầy may rủi nhưng lại là chiến thắng vô cùng thuyết phục. Một trận đấu trên cơ các đàn anh.

Minh Hiền

ON

Mình thấy các e như bị kiệt sức... đúng là cọ sát quan trọng thật, nhưng những tháng vừa rồi mật độ thi đấu quá nhiều + dày đặc...:(((

Minh Hiền

Vi

U21 đá như vậy cũng đúng u19 nó đá với 7 năm rồi, qua bao nhiêu giải, bao nhiêu nước rồi, tự tin là phải, u21 mới đá với nhau đc 1 tháng, trận này chắc mới trận thứ 3, đòi hỏi gì hơn?

Minh Hiền

Cin

Sau trận này mình có vài nhận ét như sau: 1. Trận này U21 chỉ phòng ngự chứ ko hề có phản công, gọi chung là phòng ngự thụ động. 2. So về kỹ thuật, lối chơi và tiềm năng, thì U21 ko thể so được với U19 HAGL, U21 cũng ko hơn về thể lực, cái U21 hơn chỉ đơn giản là tầm vóc và sải chân dài hơn. 3. Cái U19 thiếu thật sự đúng là sải chân và độ rướn, nhiều pha chọc khe quá ngọt nhưng thiếu độ rướn cũng như tốc độ mà các em bỏ lỡ, tốc độ nhận banh và dứt điểm 1 chạm hầu như rất yếu. 4. So ra hơi khập khiểng nhưng so HLV Phan Công Thìn nói riêng và HLV VN nói chung còn kém nhiều so với HLV ngoại. Mình tin lứa U21 này mà vào tay HLV Miura thì sẽ thể hiện tốt hơn nhiều. 5. Những cái yếu của lứa U19 này sẽ được cải thiện theo thời gian, cũng như được các lứa đàn anh U23 và tuyển quốc gia bổ sung bù đắp vào ----> NIỀM TIN RẤT LỚN VÀO THẾ HỆ TƯƠNG LAI CỦA BÓNG ĐÁ NƯỚC NHÀ.

Minh Hiền

Yin

Mình thích câu "phòng ngự thụ động " của bạn! Chính xác là HLV U21 ko muốn đội chơi co cụm thế nhưng đơn giản là vì U21 trình độ kỹ, chiến thuật, con người... đều kém hơn U19 HAGL quá nhiều nên ko thể tranh chấp trung tuyến, hay cầm bóng để phản công 1 cách rõ ràng được! Nói chung là U21 thua là hợp lý!

Minh Hiền

Mini

Hãy nhìn động tác của trung vệ Mạnh Hùng trước khi sút quả luân lưu để có những cái nhìn chính xác nhất về U21. Sự khác biệt quá lớn về giáo dục và đào tạo cầu thủ.

Minh Hiền

Xin

Lúc trước mình rất yêu bóng đá đặc biệt là đội tuyển VN, nhưng dần dần các cầu thủ các HLV đã đánh mất đi cái gọi là bóng đá đẹp. Từ khi U19 HAGL ra đời, mình mới cảm nhận được cái hương vị của bóng đá đẹp - đẹp trên sân cỏ và đẹp bên ngoài sân. Mình hy vọng những người làm bóng đá VN nghĩ được như bạn, hy vọng bóng đá VN sẽ vươn xa trong nay mai.

Minh Hiền

IU

Thật ra lúc đầu trên sân cổ vũ cho cả 2 đội. Nhưng chính vì lối đá bảo thủ, và sau đó là liên tiếp những pha chơi xấu. Nên mọi người mới quay sang cổ vũ U19. Đó cũng là công bằng trong bóng đá đẹp. Hãy nhìn hành động của Mạnh Hùng U21 và trò câu giờ của Phi Sơn sẽ hiểu. Ở trên sân tận mắt chứng kiến. Sẽ hiểu hết được cảm giác của mọi người thế nào. Đó là mong chờ 1 trận đấu cởi mở và cống hiến.

Minh Hiền

UN

Nói chung chúng ta sẽ không bao giờ có 1 đội tuyển có hàng công tốt như U19 và hàng hậu vệ tốt như U21 đá cùng với nhau. Chính người hâm mộ đã khiến cho 2 anh em 1 nhà không bao giờ muốn chuyền banh cho nhau nữa. Giờ đã hiểu tại sao Miura không triệu tập U19 vào đội tuyển.

Minh Hiền

TIN NI

U19 cứ gặp đội nào được tổ chức tốt là đá chẳng có nhiều nét, cầm nhiều bóng mà chỉ chuyền qua chuyền lại. Hôm qua U21 gặp quá nhiều áp lực, mang tiếng đội tuyển trẻ quốc gia mà bị chính khán giả nhà "quay mặt" nên đá cứng quá, ko dám dồn lên. Tuy thích U19 nhưng thật sự hôm qua mình lại muốn U19 thua, thứ nhất là để giải tỏa tâm lý cho các tuyến trẻ khác của Việt Nam, thứ 2 là để các em nhìn lại những thiếu sót của mình, các em vẫn còn đá quá ngây thơ, như thế này chưa thể đủ sức đá ở V-league được.

Minh Hiền

Vin hi

Thực ra từ lâu người hâm mộ bóng đá VN yêu bóng đá đẹp, sạch và cống hiến, thế nhưng từ trước đến nay các thế hệ gần đây của bóng đá VN đã làm gì để được người hâm mộ đặt niềm tin, từ bán độ ở sea game, bán độ ở V-league, cầu thủ đuổi đánh trọng tài, vái lạy thậm chí đồng đội cũng đáng nhau trên sân... Thế nhưng từ khi lứa đầu tiên của học viện bóng đá HAGL-GMC ra lò đã mang lại làn gió mới cho bóng đá Việt Nam, làm cho không khí cuồng nhiệt bóng đá hồi sinh, họ trình diễn lối đá tấn công quyến rũ, cống hiến, ở đâu có các cầu thủ học viện HAGL đá là ở đó không khí cuồng nhiệt, cháy vé, SVĐ hết chỗ ngồi. Người hâm mộ trên cả nước thấy được điều này chứ không riêng một địa phương nào, họ có lý trí, có tình yêu mãnh liệt chứ không phải cuồng theo phong trào, do vậy chúng ta cũng đừng nặng lời với nhau, chúng ta yêu lối đá đẹp ghét bỏ lối đá xấu tiêu cực chứ không phải yêu ghét con người.

Minh Hiền

Bo bang

Nói chung tình cảm của NHM bây giờ điều đặt lên u19 HAGL và u19 VN. Cho nên mấy bạn có kêu gào đòi công bằng cũng bằng thừa. U19 đá ntn nên NHM mới yêu mới cổ vũ. Nói thẳng ra cũng nhờ u19 mà cái nhìn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và thậm chí Thái Lan được cải thiện ra sao? Hãy nhìn cái cách HLV u19 Trung Quốc coi thường bóng đá vn mình đấy. Chỉ đến khi hú vía cầm hoà u19 vn thì ông đã phát biểu ntn? Rõ ràng không tự nhiên mà NHM quay sang yêu quý và cổ vũ u19. Có trách thì hãy trách cách làm bóng đá của VFF, những CLB kìa ,chứ đừng trách NHM thiên vị. Người ta bỏ thời gian bỏ tiền ra để xem cái đẹp có tính cống hiến chứ chẳng ai rảnh mà đi xem cái xấu xí, cái thu động . Hãy nhìn vào u19 Indonesia ấy, chỉ sau 1 năm kể từ trận chung kết bạo lực với ta thì bây giờ họ có được gì? Thì với cái cách đá của u21 ngày hôm qua tương lai bóng đá mình sẽ ra sao? Mọi người hãy tự hiểu nhé .

Minh Hiền

So thi

Có thể có 1 số bạn chưa hiểu ý mình nói. Các bạn đó đang làm quan trọng hóa vấn đề. Mình xin khẳng định là chả ai ghét U21 cả, vấn đề là người ta thích U19 hơn, thế các bạn không cho người ta cái quyền được thích hả. Xem bóng đá mà không có đội cổ vũ cho riêng mình mà lại kiểu ai thắng cũng được thì thật sự VÔ VỊ. Đó là tình yêu mà trong trận này chỉ được chọn 1. Người ta chọn U19 thắng vì U19 đá đẹp hơn, ngoan ngoãn nên được người ta quý mến hơn. Chứ không ai chọn U19 sống còn U21 phải chết cả. Đây là bóng đá chứ không phải chiến tranh các bạn nhé, thắng thua là bình thường, đừng quan trọng hóa sự thắng thua lên. Mình xem thấy khi U21 có cơ hội nguy hiểm các cổ động viên cũng ủng hộ rất nhiệt tình, nhưng sau chắc thấy U21 đá xấu quá nên họ k thể nào cổ vũ được. Chuyện đó là rất bình thường, nên tự nhìn lại mình trước chứ đừng ghen tị rồi chơi xấu

Minh Hiền

So

Điều cuối cùng là mình không hiểu tại sao nhiều ông thầy phán ở V-league lại cho rằng U19 chưa đủ tuổi đá ở V-league. Vậy qua trận đấu hôm qua các ông ý nghĩ thế nào về màn trình diễn của các cầu thủ đã thi đấu ở V-league của họ. Năm sau các em 20 tuổi rồi chứ phải 15, 16 đâu mà bảo là ép chín. Độ tuổi ấy rất cần cọ sát và rèn giũa. Nên nhớ các cầu thủ của Nhật họ đá đỉnh cao từ mấy năm trước rồi. Còn kể cả năm sau HAGL không thành công nhưng các cầu thủ của họ được cọ sát sẽ trưởng thành hơn rất nhiều và họ sẽ thành công trong 2,3 năm nữa. Khi ấy cả BĐVN cũng đều được hưởng lợi. Thế mà vẫn có những người phản đối.

Minh Hiền

Bni

Thích u19 HAGL, nhưg thấy cái chất lượng hình ảnh vtv6, đạo diễn hình, mặt sân Cần Thơ thì hết muốn coi -..-

Minh Hiền

Onno

Trong bóng đá, rắn là điều hoàn toàn bình thường. Các bạn yêu u19 thì nói thế thôi. Chứ ko yêu thì cũng chẳng là gì.

Minh Hiền

Ubu

Vâng chính xác đội nào cũng là VN. Cá nhân tôi vào đầu trận đấu vẫn hò hét khi cả hai đội có tình huống lên bóng. Vì điều tôi muốn là cả hai đội chơi cống hiến với những pha bóng tấn công đẹp mắt. Tôi nghĩ nhiều khán giả cũng có tâm lí này. Không ai muốn xem một trận đấu chán như hôm qua mà nguyên nhân là do đội bóng còn lại. Các cầu thủ đá hay đều mang đến hi vọng cho một tương lai tốt đẹp của bóng đá VN. Nhưng đội bóng U21 có những cầu thủ làm mất thiện cảm của người xem ví dụ thủ môn thường hay chửi bới hậu vệ...HLV áp đặt lối chơi xấu xí. Và chính điều này làm khán giả ghét một nửa, yêu một nửa còn lại. Phần đông con người đều có suy nghĩ giống nhau. P/s: Trận đấu ngày hôm qua không có đội nào đại điện cho VN cả. Chỉ là hai clb, một của HAGL, một của báo TN. Ai cũng có quyền cổ vũ cho clb yêu thích của mình.

Minh Hiền

PI

Mình xin có ý kiến, những bạn cố chấp cho U21 thì ko nói, còn nhiều bạn vẫn cho rằng đừng phê phán kiểu chơi xấu của U21 vì khiến chia rẽ, phân biệt, thiên vị này nọ ... là sai lầm Cần có sự phân biệt giữa đúng và sai, giữa bóng đá đích thực và phi thể thao. Một bên là giúp nền bóng đá tiến bộ, một bên khiến nó trì trệ. Hai bên đang giống như đang đấu nhau vậy, bên này tôn vinh lối đá đẹp, fairplay, đạo đức còn bên kia thì ngược lại. Nếu U21 chọn bên tiến bộ, chắc chắn sẽ được yêu mến, đằng này ngược lại. Khi U23 đá đẹp, hay ở Asian Game, NHM và Page cũng ủng hộ và yêu mến đó thôi.

Minh Hiền

Thương nhớ

Vào đầu trận mình cũng cổ vũ vô tư. Nhưng càng xem càng thấy ức chế bởi lối đá của U21. Mạnh Hùng đáng ra đã nhận 2 thẻ vàng trong 90p nhưng trọng tài có phần nương tay. Phi Sơn cay cú thấy rõ. CẢM XÚC THÌ ĐỪNG NÓI ĐÚNG SAI. Khán giả Cần Thơ họ như thế là đúng thôi.

Minh Hiền

Ginno

Trước trận đấu tui đã dự đoán u21 sẽ thắng, thắng cách biệt nữa là khác. Và thật tâm tui cũng muốn u21 thắng. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc kết quả ko làm tôi bất ngờ, mà tôi chỉ bất ngờ với cách chơi banh của u21 mà thôi, phải dùng 2 từ bạc nhược. Đúng như ông Rachen nói, chỉ có u19 đá banh còn u21 thì không.

Minh Hiền

RTIN

Cho dù các "chuyên gia " có phân tích hay bày tỏ lo ngại này khác hay báo chí truyền thông tung hô hoặc chỉ trích và dù có thắng hay thua thì có một sự thật là tình yêu dành cho u19 ngày một tăng lên. Dù ai nói ngả nói nghiêng lòng ta vẫn vững như kiềng 3 chân. Cứ bình tĩnh tự tin lên các chàng trai, những fan chân chính luôn ở bên các bạn

Minh Hiền

Nhỏ to

U19 đã quá tải trong năm vừa qua nên những tình huống tấn công không còn đủ sức và nhiều pha bóng các cầu thủ tấn công đã hụt hơi hay nói cách khác tôi có cảm giác các cầu thủ di chuyển không bóng ko được như trước, các em cần được nghỉ ngơi.

Minh Hiền

Vinki

Mình xem cả trận, trong bóng đá hay thể thao đối kháng có những pha va chạm là bình thường, trong trận đấu này cũng không có những tình huống quá ác ý, nó rất bình thường, ngược lại u21 có vẻ bị thiếu nhiệt do sức ép dư luận không dám đá máu lửa. Còn về chiến thuật diễn biến trận đấu mình không bàn luận

Minh Hiền

Bao tư

Không có gì để bàn cãi về khán giả, chỉ là mấy tay BLV cực kỳ thiếu chuyên nghiệp, đọc sai tên cầu thủ, danh sách ngồi dự bị của 2 đội cũng không biết, U21 đá vào thì im re, U19 đá vào thì la như bể chợ. Còn 1 số bạn trẻ lao vào mạt sát chửi rủa U21 bằng những từ rất vô văn hóa, xem những người ủng hộ U21 như kẻ thù mà không chịu động não nghĩ vì sao vẫn có người ủng hộ U21 .Dù sao thì đúng là U21 đã phụ sự kỳ vọng của nhiều người

Minh Hiền

YP

U19 vao chung ket la hoan toan xung dang

Minh Hiền

Quên rồi

Người hâm mộ luôn phản ánh chính xác cảm xúc của những người yêu bóng đá thật. Hãy lắng nghe họ. Đừng vì những quan điểm của 1 vài cá nhân, kèm theo 1 số bình luận của cái bộ phận gọi là "cư dân mạng" mà cho rằng đó là ý kiến của tất cả mọi người. Một số tờ báo còn đăng 1 ý kiến cá nhân, kèm tiêu đề "Góc nhìn người hâm mộ". Buồn cười. Nên nhớ, gần như tất cả người hâm mộ không được viết báo, họ chỉ hòa mình vào không khí trên sân và cổ vũ cho những gì họ yêu thích. Đó gọi là thể thao.

Minh Hiền

Vương kha

Khán giả kỳ quá. Các em U19 lên bóng thì la rất to. Còn U21 thì k phản ứng gì mấy. Toàn CĐV của VFF phải khuấy động. Làm thế để làm gì. Rồi cái gì mà kqua trận đấu sẽ là câu trả lời giải đáp thắc mắc rằng ai xứng đáng đi đá Sea games hơn. Để làm gì vậy? Các em đều là người VN mà. Sao k ủng hộ cho cả 2 phía. Ai hay hơn tự khắc cả 1 cộng đồng sẽ nhìn ra. Thậm chí có thể gọi bổ sung và tập luyện cùng nhau. Chẳng phải tất cả chúng ta cần là 1 tập thể đại diện những gương mặt xứng đáng cho dịp ấy hay sao? Tại sao phải phân định hơn thua chỉ trong 2 tập thể này. Các em U21 có làm gì sai đâu? Làm như vậy các e k những thấy tủi thân... các e sẽ cảm thấy bất mãn với sự nghiệp thì sao? Haizz