Tuyển thủ Futsal có thể được trao giải QBV Việt Nam 2016

Google News

(Kiến Thức) - Với thành tích đáng nể phục tại giải Futsal World Cup, BTC giải QBV Việt Nam 2016 đã tuyên bố các tuyển thủ Futsal hoàn toàn có thể có danh hiệu này.

Giải thưởng QBV Việt Nam là giải thưởng danh giá mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn sở hữu. Từ khi giải thưởng này xuất hiện, hầu hết nó là sân chơi dành riêng cho các cầu thủ sân cỏ và có rất nhiều danh thủ đã từng được vinh danh ở giải thưởng này.
Năm 2016 được đánh giá là một năm thăng hoa của các tuyển thủ Futsal Việt Nam khi lần đầu tiên họ được tham dự một giải đấu cao nhất là Futsal World Cup. Từ thành công tại VCK Futsal châu Á với việc lọt vào top 4 đội mạnh nhất, cho tới việc vượt qua vòng bảng World Cup Futsal 2016, ĐT futsal Việt Nam đã lập nên những kỳ tích rất đáng tự hào.
Tuyen thu Futsal co the duoc trao giai QBV Viet Nam 2016
 QBV Việt Nam là một danh hiệu cao quý mà cầu thủ nào cũng thèm muốn và nó là sân chơi gần như dành riêng cho các cầu thủ sân cỏ.
Theo thông tin mới nhất từ BTC QBV Việt Nam 2016, rất có thể chủ nhân của giải thưởng danh giá trong năm nay sẽ thuộc về một cầu thủ Futsal.
Một thành viên trong BTC giải thưởng QBV Việt Nam 2016 chia sẻ rằng dấu mốc trong thời gian qua của bóng đá Việt Nam chắc chắn đến từ môn Futsal, khi đội tuyển chúng ta đã lọt vào vòng chung kết World Cup và sau đó vào tiếp vòng 1/8.
Tin vui tiếp tục đến trong những ngày qua khi ĐT Futsal Việt Nam được đề cử giải Fair Play và mới đây là bàn thắng của Minh Trí được bầu vào top 10 bàn thắp đẹp của giải.
Tuyen thu Futsal co the duoc trao giai QBV Viet Nam 2016-Hinh-2
 Rất có thể một tuyển thủ Futsal sẽ được vinh danh tại QBV Việt Nam 2016.
Gala trao giải QBV Việt Nam 2016 nhiều khả năng sẽ được tổ chức tại TP HCM vào đầu năm tới. Ở lễ trao giải này hồi tháng Giêng năm nay, tiền đạo Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương) đã xuất sắc vượt qua 4 đối thủ còn lại để lần đầu tiên giành Quả bóng vàng Việt Nam.
Danh hiệu cầu thủ Futsal nam xuất sắc thuộc về Khắc Chí sau những đóng góp quan trọng của mình cho đội bóng Sanna Khánh Hòa.
Thiên Anh

Bình luận(0)