Tương lai của HLV Miura tại Việt Nam sớm được quyết định?

Google News

(Kiến Thức) - Sau chuỗi thành tích không khả quan, báo giới cũng như NHM đã đặt ra câu hỏi liệu tương lai của HLV Miura tại Việt Nam còn có thể bước tiếp?

Ngay sau khi BHL cùng các cầu thủ U23 Việt Nam trở về từ VCK U23 châu Á 2016, LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức cuộc họp thường niên tại TP HCM với sự góp mặt của đông đảo của báo giới cùng các nhân vật quan trọng của VFF.
Theo nhiều người, cuộc họp này sẽ bàn thảo vấn đề chủ yếu liên quan tới tương lai HLV Miura tại Việt Nam và xét công trạng cũng như tội lỗi của vị HLV này trong thời gian 2 năm cầm quyền tại các ĐTVN.
Tuong lai cua HLV Miura tai Viet Nam som duoc quyet dinh?
 Tương lai của HLV Miura vẫn là một dấu hỏi lớn với NHM cũng như báo giới Việt.
U23 Việt Nam dưới thời HLV người Nhật Bản vừa trắng tay tại VCK U23 châu Á năm nay và là người đứng đầu, chắc chắn ông thầy người Nhật Bản cũng có trách nhiệm không nhỏ về điều này.
Nhưng nếu nhìn lại những gì mà HLV Miura đã làm được cho bóng đá Việt Nam cũng là điều không nhỏ, chính những bài tập thể lực của chiến lược gia người Nhật Bản này giúp nền tảng thể lực của các cầu thủ Việt Nam thay đổi đáng kể. Bên cạnh đó, dưới tay của HLV Miura các đội trẻ của Việt Nam cũng thi đấu rõ nét hơn hẳn mà cụ thể hãy nhìn vào U23 Việt Nam.
Hiện tại, bản hợp đồng giữa VFF và HLV Miura chỉ còn thời hạn tới tháng 4 năm nay và lãnh đạo VFF vẫn chưa đưa ra một thông tin mới. Nhưng với những kết quả cùng lối chơi không được lòng đa số NHM bóng đá Việt, xem ra khả năng ở lại của nhà cầm quân sinh năm 1963 này là không cao.

Thiên Anh

Bình luận(0)