Tối nay, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ về tới Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi kết thúc kỳ Olympic Rio 2016 thành công rực rỡ, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã lên máy bay về nước và dự kiến sẽ tới Nội bài lúc 21h30 tối nay.

Sau kỳ Olympic thành công ngoài mong đợi, 6h sáng ngày 13/8, (theo giờ Việt Nam), đội tuyển bắn súng Việt Nam đã chia tay Rio de Janeiro trở về nước. Rất đông lãnh đạo đoàn Việt Nam, các HLV, VĐV đã tiễn Hoàng Xuân Vinh và các đồng đội.
Toi nay, xa thu Hoang Xuan Vinh se ve toi Ha Noi
 VĐV, HLV Việt Nam làm nhiệm vụ tại Olympic Rio 2016 tiễn đoàn bắn súng về nước.
Theo lịch trình, chuyến bay của hãng hàng không Korean Air chở 4 thành viên đội tuyển bắn súng Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 21h30 ngày 14/8.
Sau khi xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và các đồng đội hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Bộ Tổng tham mưu (Bộ Quốc phòng) sẽ tổ chức lễ chúc mừng và đón tiếp long trọng ngay tại sảnh của sân bay.
Toi nay, xa thu Hoang Xuan Vinh se ve toi Ha Noi-Hinh-2
 Hoàng Xuân Vinh sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào lúc 21h30 ngày 14/8.
Dự kiến trong buổi lễ đón Hoàng Xuân Vinh cũng có sự góp mặt của đại diện Bộ VH-TT&DL, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cùng đoàn cán bộ ngành thể thao cũng sẽ có mặt tại sân bay để chào đón xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cùng các đồng đội ở bộ môn bắn súng.
Đặc biệt, để ghi nhận sự cống hiến của Hoàng Xuân Vinh, Bộ VH-TT&DL vừa có tờ trình về việc đề nghị tặng Huân chương Lao động hạng Nhất với xạ thủ Quân đội, sau thành tích xuất sắc giành 1 HCV, 1 HCB tại Olympic 2016. Ngoài Hoàng Xuân Vinh thì HLV Nguyễn Thị Nhung cũng được Bộ VH-TT&DL đề nghị tặng Huân chương Lao Động hạng Nhì.
Thiên Anh

Bình luận(0)