Tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam trước trận bán kết

Google News

(Kiến Thức) - Tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam trước trận bán kết khiến nhiều NHM phải lo lắng.

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 với ĐT Indonesia. Tuy nhiên, tình hình lực lượng tại ĐT Việt Nam khiến nhiều người phải lo lắng.
Đầu tiên, HLV Hữu Thắng sẽ bị thiệt quân khi tiền vệ Vũ Minh Tuấn tạm thời rời đội để về thăm bố đang lâm bệnh ở quê nhà tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh).
Mặc dù là một quân bài dự bị nhưng việc không có sự phục vụ của Minh Tuấn cũng ảnh hưởng rất nhiều tới sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam.
Tinh hinh luc luong cua DT Viet Nam truoc tran ban ket
HLV Hữu Thắng tạo điều kiện để học trò về chăm bố.
Tiếp theo, trường hợp cũng khiến HLV Hữu Thắng cảm thấy đau đầu trong mấy ngày qua đó là việc chọn người đá thay vị trí Đình Luật, cầu thủ đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Campuchia tại vòng bảng.
Rất nhiều những cái tên được tiến cử như Tiến Dũng hay Tiến Thành nhưng thực sự hai cầu thủ trên khiến nhiều NHM cảm thấy lo lắng cho hàng thủ ĐT Việt Nam. Bởi Tiến Dũng là cầu thủ còn quá trẻ, ít kinh nghiệm trận mạc và sẽ rất khó để không bị ngợp trước một trận đấu lớn.
Còn với Tiến Thành, cầu thủ này thường xuyên mắc những lỗi sơ đẳng và không ít lần đưa các đồng đội vào tình thế phải sửa sai cho mình.
Ngoài những trường hợp kể trên, ĐT Việt Nam còn đón nhận một tin không vui đến từ Hoàng Thịnh. Cầu thủ này trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi lên đường sang Indonesia đã tái phát chấn thương háng và khả năng ra sân của anh còn bỏ ngỏ.
Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam tại AFF Cup sẽ được diễn ra vào hồi 18h30 này 3/12 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Pakansari ở Bogor, tỉnh Tây Java, Indonesia.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)