Thủ môn bị sát thủ bắn chết ngay trên sân tập

Google News

Trong lúc tập luyện cùng một người bạn trên sân tập của CLB Bokelj FC, thủ môn 33 tuổi, Goran Lenac đã bị một kẻ lạ mặt tiếp cận bắn chết.

Sự việc gây sốc trên xảy ra vào tối thứ bảy (16/9) lúc 19h30 giờ địa phương. Lúc này, Goran Lenac đang tập luyện cùng một người bạn thì một kẻ lạ mặt bỗng dưng xuất hiện tiếp cận và bắn thẳng vào đầu Lenac.
Sau khi bị bắn, Lenac lập tức được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Cơ sở y tế ở Risan (Montenegro) sau đó xác nhận, Lenac đã chết trước khi được đưa vào bệnh viện.
Thu mon bi sat thu ban chet ngay tren san tap
Thủ môn Goran Lenac. 
Lenac là cầu thủ cũ của CLB Bokelj và anh chia tay CLB này vào năm 2015. Hiện Lenac tập luyện nhờ ở CLB này nhằm duy trì thể lực trong quá trình tìm kiếm một câu lạc bộ mới.
Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã lập tức phong tỏa mọi ngã đường ở TP Kotor (Montenegro) nhằm truy bắt hung thủ.
Theo truyền thông địa phương ở Montenegro, sát thủ phải biết rõ khu vực này mới ra tay hành động và nhanh chóng tẩu thoát trong bóng tối mà không bị bắt. Những người có mặt ở hiện trường cũng cho biết, trên đường trốn chạy, hung thủ đã bắn nhiều phát súng nhằm ngăn chặn những người đuổi theo.
Lenac được biết đến như một người giàu có và anh có rất nhiều hoạt động vì cộng đồng. Anh thường kêu gọi đồng đội hỗ trợ gây quỹ từ thiện cũng như chính bản thân anh bỏ tiền túi để giúp đỡ những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Montenegro.
Theo Gia Định/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)