THPT Lý Thường Kiệt đặt chỉ tiêu vô địch giải bóng đá THPT Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù là gương mặt trẻ nhưng trường THPT Lý Thường Kiệt đã mạnh dạn đặt chỉ tiêu vô địch giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội 2017.

Như một hoạt động truyền thống hằng năm, Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVII năm 2017 – Cúp Number 1 Active chính thức khai mạc tại SVĐ Trung tâm TDTT Tây Hồ, Hà Nội.
Đây cũng là năm thứ 17 liên tiếp giải bóng đá dành cho lứa tuổi THPT cúp Báo An ninh Thủ đô được diễn ra. Đây là sân chơi phù hợp với lứa tuổi và cũng được coi là một hoạt động ngoại khóa bổ ích cho các em trước khi chuẩn bị cho những ngày tháng thi cử trước mắt.
THPT Ly Thuong Kiet dat chi tieu vo dich giai bong da THPT Ha Noi
 Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVII năm 2017 đã chính thức khai mạc.
17 năm qua, Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội đã chứng kiến hàng nghìn pha bóng hay, bàn thắng đẹp; được cùng vỡ òa cảm xúc với nhiều thế hệ học sinh khi nâng cao chiếc Cúp vô địch, và cùng sẻ chia cả những tiếc nuối khi lỡ nhịp chiến thắng, hay đôi khi chỉ là thiếu đi một chút may mắn.
Không chỉ vậy, một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các học sinh THPT mà điều quan trọng nhất đó là tinh thần thi đấu quyết tâm, cống hiến hết mình, nhưng rất hồn nhiên, trong sáng, thân thiện và đẹp mắt.
Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội năm nay quy tụ 86 đội dự giải năm nay được chia làm 21 bảng, trong đó 19 bảng có 4 đội và 2 bảng có 5 đội. 32 đội giành quyền vào vòng loại trực tiếp là 2 đội nhất nhì các bảng 5 đội, 19 đội nhất và 9 đội nhì có thành tích tốt nhất ở 19 bảng 4 đội.
THPT Ly Thuong Kiet dat chi tieu vo dich giai bong da THPT Ha Noi-Hinh-2
 Trường THPT Lý Thường Kiệt - Long Biên là đội bóng đặt chỉ tiêu vô địch và có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng. 
Đến với mùa giải năm nay, trường THPT Lý Thường Kiệt (Long Biên) là một trong những đội bóng rất khát khao vô địch để khẳng định tên tuổi này. Với sự quan tâm của BGH nhà trường, đội bóng của ngôi trường tọa lạc phường Thượng Thanh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội này được tập trung từ rất sớm, các cầu thủ đã được sàng lọc kĩ lưỡng để có đội hình mạnh nhất mang tới giải đấu uy tín của lứa tuổi THPT.
THPT Ly Thuong Kiet dat chi tieu vo dich giai bong da THPT Ha Noi-Hinh-3
 Nguyễn Đình Huy lớp 11A3 trường THPT Lý Thường Kiệt.
Để thể hiện quyết tâm nâng cúp năm nay của trường mình, học sinh Nguyễn Đình Huy lớp 11A3 trường THPT Lý Thường Kiệt chia sẻ: "năm nay với sự quyết tâm nâng tầm thành tích, lứa cầu thủ bọn em sẽ thi đấu hết mình để không phụ lòng trông đợi của thầy cô cũng như bạn bè trong trường. Và hứa sẽ thi đấu kỷ luật, đoàn kết và không lùi bước".

THPT Ly Thuong Kiet dat chi tieu vo dich giai bong da THPT Ha Noi-Hinh-4
 Mặc là một gương mặt trẻ so với các trường THPT trên địa bàn Thủ đô nhưng trường THPT Lý Thường Kiệt cũng có sự gắn bó lâu dài với giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội.
Mặc dù là một gương mặt non trẻ trong các trường THPT trên địa bàn TP Hà Nội nhưng trường THPT Lý Thường Kiệt cũng đã trải qua 10 mùa bóng ở giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội và thành tích cao nhất của họ là lọt vào đến vòng 1/8.
Ở giải đấu năm nay, trường THPT Lý Thường Kiệt nằm tại bảng C cùng với các đội bóng là Khoa học giáo dục, Xa La và Amsterdam. Đây là bảng đấu được nhiều người theo dõi giải nhận định là khá nhẹ nhàng với các cầu thủ của trường THPT Lý Thường Kiệt tuy nhiên vẫn còn rất nhiều điều trước mắt và nếu muốn bước tới thành công đội bóng của quận Long Biên sẽ phải rất cẩn thận và phải thêm chút may mắn.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)