Suarez được tung hô trong ngày Barca vô địch La Liga

Google News

Dù không có nhiều kịch tính ở vòng cuối La Liga nhưng truyền thông Tây Ban Nha lẫn quốc tế đều tập trung vào màn trình diễn xuất chúng của ngôi sao Luis Suarez.

2 tờ báo thân Real Madrid là Marca và AS đều bày tỏ sự thán phục trước Barca đặc biệt là ngôi sao Luis Suarez – người lập hat-trick vào lưới Granada ở vòng cuối.
Suarez duoc tung ho trong ngay Barca vo dich La Liga
Tờ báo thân Real là Marca ca ngợi Suarez hơn là Barca.
Ngay đầu trang chủ của mình, Marca đưa ra dòng tít "Giải đấu của Suarez" hàm ý tiền đạo người Uruguay đã giúp Barca vô địch La Liga mùa này. Họ còn nhận định nhiều khả năng chân sút 29 tuổi này sẽ giành danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu với 40 bàn ở La Liga - thành tích giúp anh ẵm luôn Pichichi.
AS đơn giản giật tít: "Barcelona giành vương miện Liga ở Granada". Đồng thời đăng một loạt bài về màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trước Deportivo ở vòng 38.
Suarez duoc tung ho trong ngay Barca vo dich La Liga-Hinh-2
Suarez đang dẫn đầu và gần như chắc chắn giành Chiếc giày Vàng châu Âu.

2 tờ thân Barca là Sport và El Mundo Deportivo đều tung hô Suarez và Barca. Sport ghi: "Vua phá lưới Suarez giúp Barca trở thành nhà vô địch", và không quên nhắc tới kỷ lục ghi bàn của "tam tấu MSN" gồm Messi, Suarez và Neymar. Họ còn có một bài riêng về HLV Luis Enrique với dòng tít: "Nhà vô địch thực sự với 2 danh hiệu Liga liên tiếp".
El Mundo Deportivo ca ngợi chức vô địch quốc gia của Barca là "vĩ đại", vì đây là năm thứ 2 liên tiếp họ giành cúp, đồng thời là lần thứ 6 trong vòng 8 năm.
Suarez duoc tung ho trong ngay Barca vo dich La Liga-Hinh-3
Daily Mail cũng tung hô Suarez.

Tờ báo hàng đầu của Anh, Daily Mail, ghi: "3 bàn dễ dàng, Suarez lập hat-trick để đảm bảo danh hiệu cho Barcelona". Trang Mirror thì tiếc nuối cho Real và Ronaldo dù họ cũng thắng dễ trước Deportivo.
Các trang khác của xứ sương mù như Telegraph, The Guardian hay BBC, cũng tập trung vào cú hat-trick của Suarez đã giúp Barca vô địch Tây Ban Nha lần thứ 24.
Theo Khám Phá

Bình luận(0)