Sanna Khánh Hòa đại thắng trước Boeungket FC của Campuchia

Google News

(Kiến Thức) -Trong trận lượt về vừa diễn ra tại Sân vận động Olympic, Phnom Penh, Campuchia,  CLB Sanna Khánh Hòa đại diện Việt Nam tiếp tục thể hiện tinh thần và quyết tâm vô cùng ấn tượng.

Với tỷ số thắng tuyệt đối 5-1 trước đối thủ Boeungket FC của Campuchia vào ngày 13/12, Sanna Khánh Hòa đã xuất sắc giành tấm vé tham gia Vòng bán kết cùng CLB Lao Toyota FC (Lào) được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia, Viêng-chăn, Lào vào ngày 17/12 tới.
Chiến thắng xuất sắc này càng chứng tỏ quyết tâm mà HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa từng khẳng định trước thềm giải đấu: "Lần này tham dự giải đấu, chúng tôi xác định không chỉ là màu cờ sắc áo của CLB mà còn đại diện cho quốc gia, đấu với các đội hàng đầu khu vực”.
Đội hình Sanna Khánh Hòa tham dự trận lượt về. 
Đặc biệt, trong cả hai lượt trận diễn ra vào ngày 09 và 13/12 vừa qua, Sanna Khánh Hòa liên tiếp có hai thành viên đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với mỗi giải thưởng trị giá $1.000 của Ban tổ chức trao tặng, đó là Tiền đạo Toure Youssouf và Tiền vệ Nguyễn Đình Nhơn. Đây thực sự là tin vui cho Sanna Khánh Hòa trước khi bước vào thử thách tại Lào sắp tới.
Tất cả trận đấu trong khuôn khổ giải được truyền hình trực tiếp đồng thời trên 2 kênh Website và Facebook chính thức của TMCC và thông qua kênh FOX Sport Asia – kênh thể thao phát sóng độc quyền tại Châu Á của tập đoàn FOX Network.
Bên cạnh mục tiêu mang đến những chiếc xe với chất lượng tốt hơn nữa dành cho khách hàng, Toyota không ngừng nỗ lực làm phong phú đời sống tinh thần cũng như gắn kết niềm đam mê, nhiệt huyết bóng đá trong cộng đồng sở tại. Toyota tin tưởng rằng, thể thao sẽ góp phần giúp mỗi cá nhân trong cộng đồng sở tại không ngừng nuôi dưỡng đam mê và nguồn cảm hứng vô tận. Bóng đá luôn được chọn là một bộ môn thể thao rất phổ biến trong khu vực nói riêng và trên toàn cầu nói chung.
Sanna Khánh Hòa chiến thắng 5-1 trước Boeungket Angkor. 
Nằm trong khuôn khổ Dự án Bóng đá Toyota Mê Kông do Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) khởi xướng, Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông bắt đầu được thực hiện từ năm 2014 dành cho các CLB xuất sắc nhất của các quốc gia khu vực sông Mê Kông, với mục tiêu làm giàu đời sống tinh thần của cộng đồng các quốc gia khu vực sông Mê Kong thông qua môn thể thao vua.
Trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 17-12 tới tại Lào. 
Đội hình thi đấu:
BOEUNG KET FC: Sou Yaty (Kim Makara 45’), Rous Samoeun, Hong Pheng, Sok Sovan, Sun Sovanrithy, Hikaru Mizuno, Ly Mizan (Julius Oiboh 58’), Esoh Omogba, Chan Vathanaka (Khoun Laboravy , Samuel Ajayi (Math Yamoin 63’), Maycon Calijuri.
SANNA KHÁNH HÒA BVN: Nguyễn Tuấn Mạnh, Trần Văn Vũ, Chaher Zarour, Trần Đình Khương, Nguyễn Tấn Điền (Nguyễn Đình Lợi 84’), Lê Cao Hoài Anh, Nguyễn Tấn Tài, Lê Duy Thành (Trần Đình Kha 75’), Nguyễn Đình Nhơn (Nguyễn Đoàn Duy Anh 82’), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Hoàng Nhật Nam 90’), Youssouf Toure.
Kể từ khi thành lập, với mục tiêu trở thành “công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã và đang thực hiện nhiều hoạt động đóng góp xã hội ý nghĩa và bền vững, tập trung vào các lĩnh vực: An toàn giao thông, Giáo dục Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa Xã hội. Trong đó, Văn hóa – xã hội – Thể thao là một trong những lĩnh vực được TMV chú trọng với mong muốn làm giàu thêm đời sống tinh thần của người dân, qua đó đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam. Bên cạnh Giải Vô địch Quốc Gia Toyota V.League và Chương trình Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota, Giải vô địch Toyota các câu lạc bộ khu vực sông Mê Kông (TMCC) là một hoạt động Thể thao ý nghĩa mà TMV kết hợp với Toyota Châu Á Thái Bình Dương tổ chức hàng năm.
Ngày Vòng 1 Địa điểm tổ chức
09/12/2017 Sanna Khánh Hòa (Việt Nam) và Boeung Ket FC (Cam-pu-chia) Lượt đi Sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội, Việt Nam
13/12/2017 Boeung Ket FC (Cam-pu-chia) và Sanna Khánh Hòa (Việt Nam) Lượt về Sân vận động Olympic, Phnom Penh, Cam-pu-chia
Vòng bán kết
17/12/2017 Lao Toyota FC (Lào) và Đội thắng cuộc của vòng 1 Sân vận động Quốc gia, Viêng-chăn, Lào
Vòng chung kết
23/12/2017 Đội thắng cuộc trong trận Bán kết và SCG Muangthong United FC (Thái Lan) Lượt đi Sân nhà của Quốc gia thắng trận bán kết
06/01/2018 SCG Muangthong United FC (Thái Lan) và Đội thắng cuộc trong trận Bán kết Lượt về Thái Lan
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)