Quế Ngọc Hải xoay đâu ra tiền trả viện phí cho Anh Khoa?

Google News

(Kiến Thức) - Sau pha vào bóng khiến Anh Khoa gặp chấn thương nặng, Quế Ngọc Hải khó kiếm ra tiền để trả tiền điều trị cho cầu thủ SHB Đà Nẵng.

Với pha vào bóng mang tính triệt hạ với Anh Khoa trong trận đấu giữa SLNA với SHB Đà Nẵng, Quế Ngọc Hải nhận án phạt nặng từ VFF là 6 tháng cấm thi đấu và phải chi trả toàn bộ tiền điều trị của Anh Khoa.
Que Ngoc Hai xoay dau ra tien tra vien phi cho Anh Khoa?
 Pha vào bóng bị cho là ác ý của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa dẫn đến án phạt nặng cho trung vệ này.
Số tiền mà Quế Ngọc Hải phải chi trả cho cho ca chữa trị của Anh Khoa lên tới 700 triệu đồng. Điều luật hà khắc này của VFF trở thành gánh nặng cho trung vệ của ĐTQG Việt Nam.
Bị cấm thi đấu 6 tháng, Quế Ngọc Hải chỉ được nhận tiền lương của CLB SLNA. Bên cạnh đó, CLB chủ quản của Ngọc Hải lại đang gặp vô vàn khó khăn về vấn đề tài chính nên việc giúp sức cho cầu thủ này trở nên hết sức mong manh.
Theo ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng giám đốc CLB SLNA cho biết khi ông đi công tác về đã nhận được công văn của CLB SHB Đà Nẵng và kèm theo đó là hóa đơn thanh toán tiền viện phí cho Anh Khoa từ bệnh viện bên Singapore lên tới 700 triệu đồng.
Que Ngoc Hai xoay dau ra tien tra vien phi cho Anh Khoa?-Hinh-2
 Số tiền 700 triệu tiền viện phí là gánh nặng quá lớn với Quế Ngọc Hải.
Cũng theo ông Thanh, đây là một khoản tiền quá lớn với cá nhân Ngọc Hải và với cả CLB SLNA. Thêm nữa, Ngọc Hải mới chỉ là học viên, chưa có tiền chuyển nhượng.
Mức lương mà trung vệ này đang được nhận ở SLNA là rất thấp và gia cảnh thì cũng chẳng khấm khá gì. Thế nên việc phải chi ra khoản tiền lên tới 700 triệu đồng quả là quá khó để Ngọc Hải có thể xoay ra.
Còn với bản thân Ngọc Hải, sóng gió đang thực sự nổi lên. Mới đây, cũng có một số nguồn tin cho hay, một đội bóng của Myanmar muốn mời cầu thủ này sang thi đấu. Đó có thể là cách để anh xoay ra được khoản tiền đền bù nhờ tiền chuyển nhượng hoặc lót tay từ phía đối tác.
Với dư luận thì cho rằng án phạt phải chi trả tiền viện phí mà Quế Ngọc Hải phải lĩnh từ VFF chưa từng xảy ra trong lịch sử và cũng không được một điều khoản nào của FIFA đề cập tới.
Thiên Anh

Bình luận(0)