Quang Hải U23 lên tận khán đài kí tặng CĐV tật nguyền

Google News

Ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa Hà Nội và HAGL, Quang Hải đã chạy lên khán đài ký bóng tặng quà cho một CĐV bị tật nguyền. Hành động này của cầu thủ gốc Hà Nội nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Sau khi lập chiến tích tại SVĐ Thường Châu (Trung Quốc) cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam trong giải U23 châu Á, Quang Hải nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, sau hơn 2 tháng trở về, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn chưa lấy lại được phong độ khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Tuy nhiên, trong trận đấu bù 3 V-League 2018, dù chưa thể giành được suất đá chính nhưng ở phút 66 Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân thay Thành Lương. Sau 3 phút, Quang Hải ghi tên mình vào danh sách lập công với một cú đặt lòng tinh quái vào góc gần trong vòng cấm. Đây là bàn thắng đầu tiên trong mùa giải, góp phần không nhỏ giúp CLB Hà Nội FC đại thắng trước CLB phố núi HAGL với tỷ số 5-0.

Quang Hải ký tặng anh anh Đỗ Hà Cừ - một CĐV bị tật nguyền từ nhỏ có niềm đam mê với bóng đá. Ảnh: Lâm Thỏa. 

Đặc biệt, hành động cuối trận đấu của Quang Hải khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi. Theo đó, sau khi nhìn thấy một CĐV tật nguyền trên khán đài, Quảng Hải đã lên tận nơi nói chuyện và ký tặng quả bóng cho CĐV này.

Ngay sau đó, anh Cừ chia sẻ cảm xúc khi được gặp thần tượng: “Sướng quá! Đây là giây phút hạnh phúc nhất đời tôi”.

Hành động đẹp của Quang Hải được người hâm mộ chia sẻ ở khắp các diễn đàn. Chính sự chân thành cùng với chuyên môn giỏi đã giúp Quang Hải có được chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)