Nữ trưởng đoàn xinh đẹp thưởng tiền tỷ cho U22 Thái Lan

Google News

Nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi đã thưởng cho đội U22 Thái Lan tới 2 triệu baht (hơn 1,3 tỷ đồng) sau tấm huy chương vàng tại SEA Games 29.

Tấm huy chương vàng thứ 3 liên tiếp tại đấu trường SEA Games không phải là tất cả những gì mà cầu thủ trẻ U22 Thái Lan được nhận. Thực tế đó chỉ là sự khởi đầu cho cơn mưa tiền thưởng từ rất nhiều nguồn quỹ khác nhau của Thái Lan.
Tờ Bangkok Post cho biết, mỗi cầu thủ Thái Lan đã được nhận 200.000 baht (hơn 130 triệu đồng) từ Quỹ phát triển thể thao quốc gia. Sau đó, nữ trưởng đoàn xinh đẹp và nổi tiếng của họ là Watanya Wongopasi cùng với LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã thưởng cho U22 Thái Lan thêm 2 triệu baht (hơn 1,3 tỷ đồng).
Nu truong doan xinh dep thuong tien ty cho U22 Thai Lan
U22 Thái Lan bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games - Ảnh: Minh Tuấn
Thêm vào đó, FAT cũng sẽ nhận được thêm 14 triệu baht (hơn 9,5 tỷ đồng) từ các đơn vị tài trợ để cân đối thưởng cho 4 đội bóng (hai đội tuyển bóng đá nam, nữ và hai đội tuyển futsal nam nữ) đã giành 3 HCV và 1 HCB ở SEA Games lần này.
Trước đó, sau khi đánh bại U22 Việt Nam để vượt qua vòng bảng, U22 Thái Lan cũng đã được thưởng 1 triệu baht (gần 700 triệu đồng).
Theo Thiên Minh/Báo Bóng đá

>> xem thêm

Bình luận(0)