Những phát ngôn gây sốc của HLV Lê Thụy Hải

Google News

(Kiến Thức) - Những điều tiếng liên quan đến cách phát ngôn của HLV Lê Thụy Hải được cho là lý do khiến B.Bình Dương chấp nhận để ông từ chức hôm 22/4. 

Cùng điểm lại những phát ngôn gây sốc của vị HLV cá tính này: 
  Những ngày cuối tháng 11/2014 rộ lên thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng được đội bóng nước ngoài định giá chuyển nhượng có thể ở mức khoảng 3-4 triệu USD. Khi được hỏi chuyện, HLV Lê Thụy Hải (Giám đốc kỹ thuật của CLB Becamex Bình Dương) đã cho biết ông chẳng quan tâm đến chuyện này vì không biết Công Phượng là ai
Năm 2005, HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt CLB SHB Đà Nẵng và ông đã tuyên bố thẳng thừng với các ông chủ của CLB này là "Không biết thì đừng mó vào". Và mặc dù giúp SHB Đà Nẵng đăng quang mùa giải đó nhưng ngay sau đó vị HLV này đã khăn gói rời đội bóng sông Hàn. 
 Năm 2009, HLV Lê Thụy Hải thay HLV Vương Tiến Dũng dẫn dắt CLB Thể Công. Mặc dù lúc đó Thể Công thi đấu vô cùng dở và có nguy cơ xuống hạng nhưng ông Lê Thụy Hải vẫn tuyên bố: "Tôi là HLV giỏi nhất Việt Nam và tôi không chấp nhận đội bóng do mình dẫn dắt bị xuống hạng".
Năm 2011, HLV Lê Thụy Hải đã đăng đàn tuyên chỉ trích ông Nguyễn Trọng Hỷ lúc đó là Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam. 
 Chưa hết trong cùng năm này, ông Hải còn hướng miệng mình về các vị trọng tài.
 Mùa giải 2012, dù có tài năng và cá tính nhưng ông cũng không giúp CLB Hải Phòng trụ hạng thành công và ông trút bầu tâm sự.
 Mùa giải vừa qua, vị HLV này giúp CLB Becamex Bình Dương vô địch và ông ngạo mạn với sự thành công của mình.
 Sau thất bại vô cùng đau đớn của U19 VN trước U19 Hàn Quốc, ông Hải đã nhấn mạnh U19 VN còn non về trận mạc và còn lâu mới đủ sức đá V.League.
 Sau khi bị "ném đá" quá nhiều về những phát ngôn của mình về U19 VN, ông Hải đã bất ngờ tuyên bố rằng ít có cầu thủ V.League nào đá hay được như những cầu thủ mà U19 VN đang có.
Công Vinh có tên trong bản hợp đồng giá trị mà CLB Becamex Bình Dương mới mua về để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng chưa kịp ấm chỗ ở sân Gò Đậu (sân nhà của Becamex Bình Dương) thì Công Vinh đã bị HLV Lê Thụy Hải "dằn mặt".
Anh Sơn (tổng hợp)

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hữu Thành

Tôi thực sự không quan tâm tới ông Hải, tôi chỉ quan tâm và trân trọng đến những ai có đóng góp những gì tốt nhất cho bóng đá nước nhà. Nói ít đi và làm nhiều hơn...