Mới đá 1 trận, U23 Việt Nam đã vào vòng 1/8 ASIAD

Google News

Với việc Olympic Iran bị Olympic Kyrgyzstan cầm hòa 1-1 chiều nay, Olympic VN đã giành vé vào vòng 1/8 bất chấp kết quả ở lượt trận cuối vào ngày 22/9.

Sau trận thua đầy bất ngờ 1-4 trước Olympic Việt Nam, Olympic Iran buộc phải thắng Olympic Kyrgyzstan vào chiều 18/9 mới có hy vọng giành quyền đi tiếp. Bởi thế, Iran đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu nhập cuộc. Tuy nhiên, họ đã vấp phải đối thủ chơi khá "cứng cựa" và đành đánh mất quyền tự quyết vào tiếp vòng 1/8.
Hiệp 1, Iran có ít nhất 2 cơ hội mở tỉ số nhưng may mắn đã không đứng về phía các học HLV Vingada, trong đó đáng chú ý nhất là pha sút bóng đi trúng cột dọc của tiền đạo Mosalman ngay phút thứ 8.
Olympic Iran (áo trắng) một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng.
Mãi sang hiệp 2, Olympic Iran mới có bàn thắng mở tỉ số do công của Pouraliganji (77') nhưng hy vọng chưa thắp lên được bao lâu thì đã bị Olympic Kyrgyzstan dập tắt bằng bàn thắng bằng đầu ở những phút cuối trận của Doroginski.
HLV Olympic Iran không hiểu chuyện gì xảy với các học trò của mình.
Với kết quả này, Olympic Việt Nam đứng đầu bảng H với 3 điểm và giành vé vào vòng 1/8 dù còn một trận chưa đấu. Ở lượt trận cuối giữa Việt Nam và Kyrgyzstan vào chiều 22/9, chỉ cần hòa là cả hai dắt tay vào vòng sau và Việt Nam giành vị trí nhất bảng H. Ở vòng 1/8, Olympic Việt Nam có thể sẽ gặp UAE hoặc Jordan, 2 đội được đánh giá mạnh nhất bảng G.
C.Tuấn/Theo NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)