Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của Ronaldo thu về 9 tỷ đồng

Google News

Cristiano Ronaldo đứng đầu giới cầu thủ và cũng đứng top đầu các VĐV thể thao kiếm tiền giỏi nhất thế giới hiện nay.

Một công ty tư vấn truyền thông có tên Hopper vừa thực hiện cuộc khảo sát về những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram. Cristiano Ronaldo xếp thứ ba trong danh sách này khi thu về 400.000 USD (khoảng 9 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội này.
Moi bai dang tren mang xa hoi cua Ronaldo thu ve 9 ty dong
Bức ảnh Ronaldo thư giãn cùng ba con trai đăng một ngày trước nhận được gần 5 triệu lượt thích. 
Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha có 104 triệu người theo dõi trên Instagram, đứng top đầu những tài khoản có lượng follow nhiều nhất. Nhờ có lực lượng người theo dõi hùng hậu như vậy nên CR7 cũng dễ dàng nhận lời đề nghị quảng bá cho các nhãn hàng thông qua trang mạng xã hội cá nhân.
Theo thống kê của Hookit, năm 2016, Ronaldo có 347 lần đăng bài lên mạng xã hội có sự xuất hiện của các sản phẩm Nike hoặc được đề cập một cách trực tiếp. Những bài đăng này nhận được 477 triệu lượt tương tác và ước tính mang về doanh thu hơn 500 triệu USD cho Nike.
Trong Top 10 người kiếm tiền nhiều từ Instagram còn có thêm một VĐV thể thao khác là ngôi sao bóng rổ Lebron James. Số còn lại đều là những người nổi tiếng trong làng giải trí.
Đứng đầu danh sách là nữ ca sĩ, diễn viên xin đẹp Selena Gomez với 122 triệu người theo dõi và kiếm được 550.000 USD từ mỗi bài đăng. Tiếp đến là người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian (100 triệu người theo dõi, 500.000 USD).
Theo Thiện An/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)