Màn cầu hôn kịch tính của VĐV Trung Quốc tại Olympic Rio

Google News

(Kiến Thức) - Cặp sao của tuyển nhảy cầu Trung Quốc đã khiến cả kỳ Olympic Rio xôn xao bởi màn cầu hôn kịch tính. 

Hôm nay có lẽ là một ngày cực trọng đại đối với đội tuyển nhảy cầu Trung Quốc khi hai vận động viên của họ là Mậu Thi Đình giành được huy chương vàng với thành tích 406,05 điểm và Hà Tư giành được huy chương bạc với thành tích 387,90 điểm. Nâng tổng số huy chương của Trung Quốc tại kỳ Olyimpic Rio này lên 45 huy chương. 
Tuy nhiên, niềm vui còn nhân lên gấp bội khi xuất hiện màn cầu hôn trên được coi là tình huống bất ngờ, lãng mạn nhưng cũng kịch tính nhất Olympic 2016 bởi một cặp tình nhân được cho là yêu nhau đã 6 năm. 
Man cau hon kich tinh cua VDV Trung Quoc tai Olympic Rio
 Màn cầu hôn của Tần Khải. 
Rình lúc bạn gái vừa nhận huy chương bạc nội dung 3m cầu mềm nữ, Tần Khải- một vận động viên vừa giành huy chương đồng bộ môn nhảy cầu từ trước đó đã lặng lẽ cầm một món quà đến bên Hà Tư. Khán giả nghĩ rằng đó là món quà anh chuẩn bị để chúc mừng bạn gái sau khi giành huy chương. Thế nhưng, khi Tần Khải quỳ một đầu gối xuống và lấy ra một chiếc nhẫn thì cả hội trường dường như nín thở, tất cả mọi người đều hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đây là màn cầu hôn kịch tính nhất từ trước tới nay.
Man cau hon kich tinh cua VDV Trung Quoc tai Olympic Rio-Hinh-2
Tất cả mọi người đều xúc động giây phút cầu hôn của Tần Khải. 
Khi ấy, Tần Khải đã nói với Hà Tư rất nhiều lời ngọt ngào nhưng tiếc rằng micro không hoạt động nên chỉ những người ở gần mới có thể nghe được. Chàng trai bẽn lẽn và có phần lo sợ nếu màn cầu hôn của mình thất bại trước hàng nghìn khán giả và ống kính phóng viên. Tuy nhiên, trời không phụ lòng người, Hà Tư sau khi nghe xong đã khóc và giơ tay ra cho Tần Khải đeo nhẫn. Cả hội trường và ban giám khảo Olympic đều vang lên âm thanh hò reo, cổ vũ sau khi Tần Khải cầu hôn.
Sự căng thẳng qua đi khi cô ấy gật đầu, Tần Khải giơ nắm đấm ăn mừng như khi nhận huy chương đồng nội dung cầu mềm 3 mét nam của bộ môn nhảy cầu. 
Anh Tuấn

Bình luận(0)