JVevermind được báo Tây phỏng vấn về giải thưởng của Youtube

Google News

(Kiến Thức) - Là người Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng của Youtube với hơn 1 triệu người theo dõi, JVevermind được phỏng vấn về “công việc” làm vlog và hiệu quả từ nó.

JVevermind (JV) – Trần Đức Việt từ lâu đã là một gương mặt được đông đảo bạn trẻ Việt Nam biết đến, là một trong những người đầu tiên tạo nên trào lưu làm vlog trên Youtube. Tháng 1 vừa qua, việc trở thành người Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng Youtube Award giống như một thành công lớn với chàng hot vlogger sinh năm 1992.
Với thành công này, JV một lần nữa khẳng định mình là vlogger nổi tiếng nhất Việt Nam với số lượng người theo dõi trên Youtube nay đã vượt qua con số 1,3 triệu. Thành công cũng khiến JV thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và mới đây anh có một cuộc phỏng vấn chia sẻ rất nhiều điều thú vị với Đài RFA.
JVevermind là người Việt Nam đầu tiên giành giải thưởng của Youtube. 
Trong cuộc phỏng vấn này, JV chia sẻ về cảm giác khi là người Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng của Youtube rằng anh cảm thấy vui, vinh dự, ban đầu khi mới làm vlog JV chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể đạt được khoảng 100 nghìn subscribe (đăng ký theo dõi) nữa là mơ tưởng đến con số 1 triệu. JV cho biết ý tưởng trong những vlog của mình chính là những quan điểm, chính kiến của bản thân trước các vấn đề, diễn biến của xã hội, cộng đồng. Theo anh chàng hot vlogger này, việc làm vlog cũng là một cách thể hiện cá tính, thể hiện bản thân mình.
JV thường rất thích đưa chủ đề về học sinh, sinh viên, gia đình và nhà trường vào vlog của mình. Chính vì tính chất gần gũi thân quen này mà các sản phẩm của JV thường thu hút rất đông các bạn trẻ theo dõi và chia sẻ. Vlog mang tính chất phản biện của JV còn hấp dẫn hơn nữa khi nó kích thích người xem cũng đưa ra những chính kiến của bản thân xoay quanh một diễn biến hay một vấn đề nào đó mới xảy ra... ví dụ như vlog: “Fan cuồng K-pop”, “Thay đổi giờ học, giờ làm”, “Giới trẻ chém tiếng Anh”.
 Biểu tượng nút “Play” mạ vàng-Giải thưởng cao quý nhất của Youtube mà chàng vlogger sinh năm 1992 được nhận. 
Qua những vlog của mình, JV chia sẻ rằng anh như đồng cảm với một bộ phận giới trẻ. Những gì chàng vlogger nói trong clip của mình là những trải nghiệm thực tế mà nhiều bạn trẻ khác cũng đã trải qua.
Hiện đã khá nổi tiếng ở trong nước, nhưng JV khẳng định trong bài phỏng vấn này rằng mục đích ban đầu khi làm vlog của mình hoàn toàn không phải là để kiếm tìm sự nổi tiếng. JV coi làm vlog là một việc làm thể hiện quan điểm của mình và rất có liên quan đến ngành truyền thông mà anh đang theo học. Tại xuất phát điểm, JV chỉ đặt mục tiêu vài nghìn lượt xem cho mỗi vlog, nhưng càng về sau số lượng người xem vlog của anh chàng này càng ngày càng cao, có thể đạt đến hàng trăm nghìn lượt người.
Trong tương lai sắp tới, JVevermind chia sẻ rằng anh sẽ vẫn giữ phong cách hài hước, gần gũi cho các sản phẩm của mình. Ngoài vlog, JVevermind có thể sẽ còn tham gia làm phim hoặc thực hiện các video ngắn hài hước khác... cố gắng thể hiện mình hơn nữa trong các sản phẩm ngày một được nâng cao về chất lượng.
Tâm An

Bình luận(0)