Joachim Loew là HLV xuất sắc nhất 2014

Google News

(Kiến Thức) - Đêm qua tại Zurich (Thụy Sĩ), HLV Joachim Loew của ĐT Đức đã vượt qua các đối thủ là Ancelotti và Simeone để giành danh hiệu HLV xuất sắc 2014

Trước lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014, LĐBĐ thế giới đã đưa ra 3 ứng cử viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2014 trong đó có Carlo Ancelotti (Real Madrid), Diego Simeone (Atletico Madrid), Joachim Loew (ĐT Đức).
Trong 3 cái tên trong bảng danh sách của FIFA thì HLV Ancelotti là người được đánh giá cao hơn cả bởi ngay sau khi đặt chân đến Real Madrid, HLV người Italy này đã giúp Real Madrid thay đổi toàn diện. Ông đã giúp Real Madrid đoạt chức vô địch Champions League 2014, danh hiệu mà Real Madrid không thể có được trong 12 năm. Tiếp đó, Ancelotti còn giúp Real Madrid giành thêm 3 danh hiệu nữa đó là cúp Nhà Vua, siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.
Nhưng đêm qua tại Zurich (Thụy Sĩ), trong đêm gala trao giải quả bóng vàng, Ancelotti lại không được FIFA vinh danh. Thay vào đó là vị thuyền trưởng của ĐT Đức Joachim Loew.
Joachim Loew là HLV xuat sac nhat 2014
 HLV Joachim Loew của ĐT Đức được vinh danh trong hạng mục HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2014.
Với số phiếu ủng hộ là 36,23%, HLV Joachim Loew đã được FIFA trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2014. Người về vị trí thứ 2 là HLV Ancelotti với 22,06% số phiếu bầu và người cán đích thứ 3 đó là Diego Simeone với 19,02% người bình chọn.
Mời các bạn xem clip lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014:

Năm 2014 là một năm cũng khá thành công với HLV Joachim Loew. Ông đã giúp ĐT Đức giải cơn khát vàng tại World Cup sau 18 năm. Đặc biệt, đây là cái kết có hậu với Joachim Loew sau hành trình thay đổi The Mannschaft kể từ năm 2006 cùng Klinsmann.
Trên bục nhận giải, HLV Joachim Loew tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng này của mình. Ông khẳng định sẽ nỗ lực cùng ĐT Đức giành danh hiệu cao nhất tại EURO 2016 sắp tới.
Thiên Anh

Bình luận(0)