HLV U23 Malaysia chê bai lối chơi của U23 Việt Nam

Google News

HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia cho rằng lối chơi mà U23 Việt Nam đang áp dụng tại VCK U23 châu Á sẽ không mang lại lợi ích gì cho các cầu thủ.

U23 Việt Nam đã giành chiến thắng bất ngờ 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ hai của VCK U23 châu Á nhờ áp dụng lối chơi phòng ngự – phản công cùng sơ đồ 5-4-1. Phần lớn dư luận trong khu vực đều đánh giá cao chiến thắng này của U23 Việt Nam và cho rằng đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển của bóng đá Việt Nam.
 HLV Ong Kim Swee.
Tuy nhiên, HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia lại không nghĩ vậy. Ông cho rằng trận thắng này không giúp ích được gì cho bóng đá Việt Nam.
HLV 47 tuổi nói: “Tôi đã xem toàn bộ trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Australia. U23 Việt Nam chủ động dựng xe bus để phòng thủ và thực hiện những pha phản công. Tôi không thích lối chơi này.”
U23 Malaysia cũng có thể áp dụng lối đá đó để có một điểm hoặc thậm chí ba điểm trước Saudi Arabia. Nhưng liệu chúng ta có thể hài lòng với những điểm số đã giành được theo cách như vậy? Lối đá ấy giúp được gì cho sự tiến bộ của các cầu thủ?
“Các thành viên của U23 Malaysia đã thể hiện được sự tiến bộ và có sự tự tin vào bản thân. Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước U23 Saudi Arabia vì chúng tôi muốn chiến thắng. Nếu không tấn công và ghi bàn, bạn sẽ không bao giờ có được thắng lợi.”
Trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Saudi Arabia sẽ diễn ra vào 18h30 tối nay theo giờ Việt Nam.
Mời quý độc giả xem video U23 Việt Nam vs U23 Syria | Nhận định & Bình luận trước trận đấu - Nguồn: VTV3
Theo PV/Football-Tribe

>> xem thêm

Bình luận(0)