HLV Toshiya Miura bất ngờ khi biết mình bị sa thải

Google News

(Kiến Thức) - Phải qua cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, HLV Toshiya Miura mới biết mình bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với VFF.

Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam, dù đang trong thời gian nghỉ phép, HLV Toshiya Miura vẫn có mặt tại Hà Nội để hoàn tất báo cáo chuyên môn của các học trò trong màn trình diễn trên đất Qatar.
Nhưng ông thầy người Nhật Bản vẫn mặc nhiên không biết mình bị sa thải. Mãi cho đến khi kết thúc buổi trò chuyện cùng các phóng viên, chiến lược sinh năm 1963 mới biết mình bị LĐBĐ Việt Nam chấm dứt hợp đồng.
HLV Toshiya Miura bat ngo khi biet minh bi sa thai
 HLV Miura chỉ biết thông tin mình bị LĐBĐ Việt Nam chấm dứt hợp đồng qua cuộc trả lời điện thoại phỏng vấn từ giới truyền thông. Ảnh: Tùng Lê/Zing.
HLV của U23 Việt Nam cũng như ĐTQG Việt Nam thời gian qua đã xin phép không bình luận gì bất cứ điều gì liên quan đến việc bị chấm dứt hợp đồng của mình trong thời gian này. HLV Miura sẽ chỉ lên tiếng sau khi nhận được công văn chính thức từ LĐBĐ Việt Nam, đơn vị đã ký hợp đồng với ông.
Như đã biết, tại cuộc họp bất thường BCH VFF diễn ra vào sáng 28/1, lãnh đạo VFF đã thống nhất việc chấm dứt hợp đồng với HLV của các ĐT U23 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam là Toshiya Miura. Tuy nhiên, việc chấm dứt hợp đồng này không diễn ra ngày mà phải làm theo quy trình.
Sau khi xin ý kiến Tổng cục TDTT, VFF sẽ gửi thông báo bằng văn bản tới vị HLV người Nhật trong thời gian sớm nhất. 1 tháng sau khi nhận thông báo, Liên đoàn mới tiến hành thanh lý hợp đồng với ông Toshiya Miura.
Việc chấm dứt hợp đồng với HLV Miura trước thời hạn, VFF sẽ phải đền bù 2 tháng lương cho HLV người Nhật Bản trước khi ông về nước vào những ngày cuối tháng 2/2016.
Thiên Anh

Bình luận(0)