HLV Miura thử nghiệm “tai quái” trước ngày U23 Việt Nam lâm trận

Google News

(Kiến Thức) - 4 ngày nữa U23 Việt Nam chính thức lâm trận tại VCK U23 châu Á nhưng đến nay HLV Miura vẫn có những thử nghiệm vị trí hết sức kì quặc.

Ngày 10/1, U23 Việt Nam vẫn miệt mài chuẩn bị những công tác cuối cùng cho các trận đấu tại VCK U23 châu Á 2016.
Chỉ còn 4 ngày nữa là các cầu thủ U23 Việt Nam ra sân thi đấu trận đấu đầu tiên với U23 Jordan. Nhưng đến thời điểm hiện tại, HLV Miura vẫn chưa ổn định đội hình. Ông thầy người Nhật Bản vẫn loay hoay để thử nghiệm những vị trí mới.
  HLV Miura và sự sắp xếp vị trí kì quặc.
Mới đây nhất là trường hợp của hậu vệ Mạnh Hùng, trở lại sau chấn thương. Cầu thủ của SLNA được HLV Miura xếp đá ở một vị trí lạ lẫm đó là tiền vệ trung tâm. 
Đây là một thách thức không hề nhỏ với cầu thủ này vì NHM chỉ thường thấy Mạnh Hùng xuất hiện ở vị trí trung vệ hay hậu vệ trái chứ chưa bao giờ xuất hiện trong vai trò một cầu thủ cầm nhịp trận đấu.
Mạnh Hùng được bố trí đá ở cả hai đội hình trong bài tập đối kháng. Đội nào có bóng tấn công, cầu thủ này sẽ hỗ trợ đội đó. Phải thừa nhận rằng Mạnh Hùng trở lại là một tin khá vui với NHM, nhưng việc HLV Miura bố trí anh đá tiền vệ trung tâm lại đem đến nhiều lo lắng.
Bộ khung hàng hậu vệ tại VCK U23 châu Á 2016 tưởng như đã ổn định nhưng HLV Miura vẫn thử nghiệm. Việc đưa một hậu vệ như Mạnh Hùng lên đá tiền vệ trung tâm quả thực là khó hiểu.
Thiên Anh

Bình luận(0)