HLV Miura lắp camera giám sát giờ ăn sáng của U23

Google News

(Kiến Thức) - HLV Miura yêu cầu VFF lắp camera giám sát ở phòng ăn để theo dõi được giờ giấc ăn sáng của các tuyển thủ U23.

HLV Miura  không chỉ nổi tiếng có phong cách làm việc chuyên nghiệp mà còn nghiêm khắc với học trò trong khâu ăn uống, nghỉ ngơi. Mới đây, ông đã yêu cầu VFF lắp camera để ông có thể giám sát các học trò trong đợt tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải U23 châu Á ngày 27/3 tới tại Malaysia.
Cụ thể, HLV Miura yêu cầu VFF trang bị 2 camera ở nhà ăn để giám sát giờ các cầu thủ có mặt và ông đặc biệt chú trọng bữa sáng. Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày nên ông cần các cầu thủ thực hiện tốt bữa ăn này. HLV biết rằng một số cầu thủ Việt thường dành thêm chút thời gian để ngủ nướng và xuống ăn sáng khá muộn, điều đó sẽ ảnh hưởng đến giờ giấc tập luyện và mất dần đi tác phong làm việc chuyên nghiệp. 
Hơn 1 tuần  tập trung, các cầu thủ của U23 Việt Nam phải dậy từ 6h, ăn sáng lúc 7h và có thời gian nghỉ 1 tiếng đồng hồ trước khi ra sân tiến hành các buổi tập vào 9h sáng hàng ngày.
HLV Miura  lap camera  giam sat gio an sang cua U23 VN
 Bữa sáng là bữa rất quan trọng nên HLV Miura muốn các cầu thủ của ông làm tốt việc này nên ông đã yêu cầu VFF lắp camera giám sát tại phòng ăn của các cầu thủ. Ảnh: Zing.
HLV Miura đã dành thời gian ăn bữa trưa với bữa tối cùng toàn đội và ông muốn lắp thêm camera giám sát để theo dõi nốt các học trò cưng của mình vào bữa sáng.
Một thành viên U23 Việt Nam cho biết, từ ngày lên tuyển, anh quen dần với thói quen dậy sớm, dù là ngày tập hay ngày nghỉ, và dùng bữa sáng tại nhà ăn của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF. Ở đây mỗi sáng đều có những món ăn quen thuộc với các cầu thủ như bún, phở hay mì và nó khá phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.
Vì muốn ông Miura có không gian riêng để làm việc, sinh hoạt và nghỉ ngơi nên VFF đã sắp xếp một căn nhà dành riêng cho vị HLV người Nhật Bản này. HLV Miura sẽ trở về nhà vào buổi tối để sinh hoạt và nghỉ ngơi. Ông sẽ dùng bữa sáng tại nhà để tiết kiệm thời gian và theo dõi các cầu thủ qua camera giám sát được kết nối với điện thoại và máy tính của ông.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)