HLV Miura lại “phát điên” với chấn thương của U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau chấn thương của Mạnh Hùng, HLV Miura lại phải đón nhận thêm hai ca chấn thương mới của U23 Việt Nam đó là của Văn Toàn và thủ môn Minh Long.

Trong khi VCK U23 châu Á chỉ còn được tính bằng ngày thì HLV Miura đang tỏ ra khá "điên đầu" với những ca chấn thương của U23 Việt Nam.
Sau trận đấu với U23 Yemen vào ngày 4/1, danh sách chấn thương của các cầu thủ U23 Việt Nam điền tên hậu vệ Mạnh Hùng. Trong 5/1, dù đã cho các học trò tập nhẹ để phục hồi thể lực nhưng HLV người Nhật Bản lại đón nhận tin buồn và buộc phải điền tên hai cầu thủ là Văn Toàn và thủ môn Minh Long vào danh sách bệnh binh của mình.
HLV Miura lai “phat dien” voi chan thuong cua U23 Viet Nam
 Văn Toàn và Minh Long là hai cầu thủ mới gia nhập danh sách chấn thương của U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á.
Cả hai cầu thủ nói trên đều bị đau sau những tình huống va chạm với cầu thủ của U23 Yemen. Các bác sĩ đã chăm sóc kỹ lưỡng hơn cho hai cầu thủ này nhưng việc chỉ dính chấn thương  khiến BHL không khỏi  lo lắng.
Nhưng may mắn cho HLV Miura khi hai cầu thủ mới trở lại sau chấn thương là Tuấn Anh và Hữu Dũng không gặp phải vấn đề gì.  Họ hoàn toàn đủ thể lực để ra sân trong trận đấu giao hữu với U23 Nhật Bản ngày 7/1 tới đây. 
Sau buổi tập hôm qua, HLV Miura vẫn cách ly với báo chí và không có bình luận nào sau trận đấu giao hữu đầu tiên. Được biết, ông chỉ lên tiếng sau trận gặp Nhật Bản và chốt danh sách cuối cùng cho U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016.
Thiên Anh

Bình luận(0)