HLV Miura học “mót” bài tập của Pep Guardiola tại Qatar

Google News

(Kiến Thức) - Tranh thủ dịp Bayern Munich có chuyến tập huấn Qatar, HLV Miura của U23 Việt Nam đã có mặt tại sân tập của CLB này để học "mót" bài tập.

Tranh thủ ĐKVĐ Bundesliga là Bayern Munich có kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và năm mới 2016 tại Qatar thì HLV của U23 Việt Nam là Toshiya Miura đã có buổi mặt để học "mót" bài tập của CLB này. 
Chiều ngày 9/1, HLV Miura của U23 Việt Nam đã cùng cùng trợ lý Nguyễn Thanh Sơn bắt taxi tới sân Aspire Zones (học viện Aspire Qatar) để dự khán buổi tập của thầy trò HLV Pep Guardiola.
HLV Miura hoc “mot” bai tap cua Pep Guardiola tai Qatar
 HLV Miura học mót bài tập của Pep Guardiola tại Qatar.
Bayern Munich hiện tại đang là một đội bóng mạnh tại lục địa già với một bộ khung chắc chắn gồm nhiều cầu thủ giỏi. Tính từ đầu mùa tới giờ, họ đang là CLB bị thủng lưới ít nhất với 10 bàn trên mọi mặt trận.
Đây được cho là cơ hội quý giá giúp chiến lược gia người Nhật có thể nảy sinh những ý tưởng về chiến thuật thi đấu của U23 Việt Nam tại bảng D sắp tới.
Ông thầy người Nhật Bản của U23 Việt Nam từng có 3 năm tu nghiệp tại nước Đức và ông cũng là một fan trung thành của ‘những cỗ xe tăng’ Đức khi tôn thờ lối đá kỷ luật và sức mạnh tập thể để áp dụng vào những đội bóng mà mình từng dẫn dắt.
Thiên Anh

Bình luận(0)