HLV Hữu Thắng tuyên bố tự tin trước trận gặp Indonesia

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đã để thua trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 trước Indonesia, HLV Hữu Thắng vẫn tự tin tuyên bố sẽ đưa ĐT Việt Nam vào chung kết.

ĐT Việt Nam đã có trận thua đầu tiên tại AFF Cup 2016 trước ĐT Indonesia trong trận đấu diễn ra trên sân Pakansari vào ngày 3/12 vừa qua. Trận thua này khiến BHL cũng như hàng triệu NHM Việt Nam cảm thấy tiếc nuối, bởi nó làm hẹp cánh cửa đi tới trận chung kết của thầy trò HLV Hữu Thắng.
Tuy nhiên, để sốc lại tinh thần của toàn đội cũng như trấn an NHM, mới đây HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có những tuyên bố hết sức tự tin trước khi trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 diễn ra trên sân Mỹ Đình.
HLV Huu Thang tuyen bo tu tin truoc tran gap Indonesia
 HLV Hữu Thắng lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Bongdaplus. 
Cụ thể, HLV Hữu Thắng chia sẻ với giới truyền thông rằng sẽ là kết quả hợp lý hơn cả cho trận đấu trên sân Pakansari khi cả hai đội có hai bàn thắng. ĐT Việt Nam cũng tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng rất tiếc chỉ rời trận đấu với 1 bàn thắng duy nhất trên chấm 11m do công của Văn Quyết.
Tiếp đó, HLV người Hà Tĩnh chia sẻ với Bongdaplus: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội ở lượt về trên sân nhà và có niềm tin sẽ đánh bại Indonesia. Ghi được một bàn trên sân khách hôm nay là thuận lợi cho ĐT Việt Nam. Cũng nói thêm, hàng thủ của ĐT Việt Nam đã chơi tốt trận này....
Còn về Hoàng Thịnh, tôi không dám mạo hiểm với đôi chân của cậu ấy nếu như chưa có ý kiến bên y tế. Thật tế, người đá thay Hoàng Thịnh trận này là Văn Thắng đã tròn vai. Còn hàng phòng ngự sẽ tốt hơn với sự có mặt của Đình Luật ở lượt về. Nói chung tôi rất hài lòng về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ ĐT Việt Nam”.
HLV Huu Thang tuyen bo tu tin truoc tran gap Indonesia-Hinh-2
 Hàng phòng ngự đang trở thành tử huyệt của ĐTQG Việt Nam.
Ở trận đấu tới trên SVĐ QG Mỹ Đình, ĐT Việt Nam chỉ cần ghi 1 bàn thắng và cố không để thủng lưới là đã có thể góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2016 nhờ luật bàn thắng sân khách, sân nhà.
Tuy nhiên để có được điều trên, HLV Hữu Thắng cần phải gia cố vững chắc hàng phòng ngự của mình khi đã để mắc quá nhiều lỗi và phải nhận những bàn thua không đáng có.
Trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào hồi 19h00 ngày 7/12/2016 trên SVĐ QG Mỹ Đình.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)