Hé lộ chuyện Ronaldo từng ngồi tù vì tội… cưỡng hiếp

Google News

Nhìn những hình ảnh hào hoa phóng khoáng của Cristiano Ronaldo chẳng ai có thể ngờ Ronaldo từng ngồi tù vì tội… cưỡng hiếp.

Chỉ ít ngày sau khi cha Cristiano Ronaldo mất vì căn bệnh do nghiện rượu gây ra, tiền đạo người Bồ Đào Nha này đã bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ. Không ít người sốc trước thông tin này.
Việc Ronaldo từng ngồi tù xảy ra vào năm 2005, cụ thể siêu sao người Bồ Đào Nha khi đó đã bị bắt tạm giam vì nghi ngờ liên quan đến vụ hiếp dâm một cô gái tại một khách sạn ở trung tâm London vào 2/10/2005. Tuyển thủ Bồ Đào Nha sau đó được bảo lãnh, và cảnh sát đã thả anh ra nhưng vẫn tiếp tục bị điều tra, thẩm vấn.
He lo chuyen Ronaldo tung ngoi tu vi toi… cuong hiep
 
Thời điểm đó, Ronaldo mới 20 tuổi, anh đã phải trải qua những cuộc thẩm vấn về lời buộc tội của một phụ nữ và cô ta đã bị Ronaldo cưỡng bức tại khách sạn một ngày sau trận M.U thi đấu với Fulham. Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo đã từng lên tiếng khẳng định Ronaldo vô tội và không phải là người gây ra vụ việc tai tiếng trên.
Trong khi đó, một người đàn ông khoảng 30 tuổi cũng đã phải đến trình diện cảnh sát vì bị tình nghi liên quan tới vụ việc này, nhưng không bị bắt như Ronaldo. Cuối cùng vụ việc cũng nhanh chóng rơi vào dĩ vãng khi bên phía cảnh sát không đủ chứng cứ để buộc tội Ronaldo và cô gái kia bất ngờ rút đơn.
Dù sau này nổi danh trên khắp thế giới nhưng Ronaldo vẫn bị anti moi móc câu chuyện không vui này, có lẽ anh cũng coi đó như một vết nhơ khó rửa sạch trong sự nghiệp của mình.
Theo NL /Thể thao và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)