Hé lộ cầu thủ qua đêm với nữ bác sĩ Chelsea

Google News

Câu chuyện xoay quanh nữ bác sĩ Chelsea Eva Carneiro đang trở thành đề tài nóng với cánh báo chí.

Cuối tuần trước, nữ bác sĩ Chelsea Eva Carneiro đã bị HLV Mourinho chỉ trích vì đưa Hazard ra ngoài chăm sóc khi Chelsea chỉ còn 10 người trên sân trong trận đấu với Swansea. Sau đó, nhà cầm quân người Bồ còn đẩy Eva khỏi vị trí bác sĩ chính thức của The Blues và không cho cô chăm sóc cầu thủ cả khi thi đấu lẫn tập luyện.
Trong lúc dư luận, các nhà chuyên môn và người hâm mộ lên tiếng bảo vệ Eva thì bạn trai cũ của cô - Rupert Patterson-Ward lại lên mặt báo tiết lộ một bí mật động trời. Cụ thể, Rupert cho biết trong lúc cãi nhau với Eva, nữ bác sĩ xinh đẹp đã vô tình tiết lộ mình từng ngủ với một cầu thủ Chelsea. Hiện Eva Carneiro vẫn chưa lên tiếng về thông tin nói trên.
He lo cau thu qua dem voi nu bac si Chelsea
Nữ bác sĩ Eva và HLV Mourinho to tiếng trên sân.  
Mặc dù chưa biết đúng sai nhưng dư luận đang thi nhau đoán già đoán non xem cầu thủ Chelsea nào có “vinh dự” qua đêm với nữ bác sĩ xinh đẹp. Đa phần cho rằng cái tên đó là trung vệ đội trưởng John Terry. Sở dĩ nhiều người nghĩ tới Terry là bởi trong quá khứ hậu vệ này từng dính scandal tòm tem với vợ của cậu bạn thân Wayne Bridge.
Nữ bác sĩ Eva Carneiro từng được báo giới và người hâm mộ chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Ngoài công việc bác sĩ, cô còn là một người mẫu ảnh nghiệp dư.
Theo Báo Giao Thông

Bình luận(0)